Chương 15: Nhân viên mới

1.7K 230 287
                                    

Baji thấy chân mình bị người đó giẫm lên một cái rõ mạnh. Anh ngay sau đó liền giảm lực tay ôm cậu. Mà người kia đã nhanh nắm cổ áo cùng cổ tay anh, cong người vật anh xuống đất.

Baji nằm dưới đất nhăn mặt. Hai mắt nhắm chặt lại. Bên tai là giọng nói từ người kia. Nó nhẹ nhàng còn xen chút ngại ngùng cùng buồn rầu.

"Xin lỗi, tôi không cố ý đâu. Tôi giật mình thôi".

Baji xua tay tỏ ý không sao. Anh ngồi dậy, lại nhìn đến bàn tay đang đưa ra để mình nắm. Baji thực sự không dám nhìn thẳng cậu. Bởi gương mặt kia quá giống với người mình nghĩ đến. Thế nên anh chỉ có để đảo mắt nhìn nơi khác, nắm lấy bàn tay kia để mượn sức đứng lên.

Mà Baji vừa mới đứng lên được đã bị vị khách phía sau lưng đẩy cửa, khiến người đổ về trước, một lần nữa ôm cậu vào lòng.

"Tatsu, mày chạy nhanh quá đấy". Vị khách mới bước vào liền nói. Trong mắt cậu ta là một màn vật người đến từ phía cậu trai tóc vàng.

Baji một lần nữa nằm dưới dất. Anh bắt đầu cảm thấy khó chịu, dù cho người kia thực sự mang lại cảm giác giống như đứa nhóc 8 tuổi của anh.

Baji lần này không chấp nhận được lời xin lỗi của cậu nữa. Anh gạt phăng bàn tay đưa ra kia, tự mình đứng dậy rồi mới nhìn sang vị khách vừa đẩy cửa. Không hiểu sao cái cách cậu ta khinh bỉ nhìn anh như nhìn một thằng ngốc lại quen thuộc đến thế. Cảm tưởng như cậu ta là...

"Do anh chạy chậm thôi, Kisaki".

Cả Baji lẫn Kazutora đều há miệng nhìn cậu thanh niên tóc vàng, vuốt keo dựng ngược đứng trước mặt. Bảo sao ánh mắt coi khinh mọi người này lại quen đến thế. Hoá ra là cậu nhóc tóc đen hồi trước hay đi bên cạnh Chifuyu.

Peke lúc này mới nhảy từ trên tay Kazutora xuống, bám lên chân cậu con trai tóc vàng undercut này.

"Bạn mày à, Kisaki?". Baji chỉ đến cậu.

"Em họ tôi đấy. Tên Kisaki Tatsu".

Baji liếc cậu một cái, đáp lại một cách thờ ơ hết cỡ với Kisaki. "Em họ mày giống em ấy quá đấy".

Kisaki lại hoàn toàn không có lấy chút ngạc nhiên nào. Cậu ta còn gật đầu hưởng ứng. "Ban đầu cũng giật mình lắm. Nhưng mà tính cách lại trái ngược nhau hoàn toàn". Kisaki đưa tay vò tóc cậu. "Nhưng đôi khi cũng không thể không nhầm lẫn".

Tatsu ngẩng đầu, có chút khó chịu gạt tay Kisaki ra khỏi đầu mình. Cậu ngang bướng giật lấy tờ hồ sơ ứng tuyển trong tay Kisaki đưa cho Baji. "Tôi thích chỗ này. Bên anh đang tuyển nhân viên đúng không?".

Baji rất nhanh vì cái thái độ ngỗ nghịch của cậu mà khó chịu. Anh nhìn xuống cậu con trai tóc vàng này. Quá khác, khác xa sự ngoan ngoãn của Chifuyu. Đứa nhóc này quá ngang bướng. Nhưng khó chịu ở nỗi cậu ta lại liên tục khiến anh nhớ về Chifuyu. Thế nên muốn tức cũng không tức được.

Baji cầm lấy hồ sơ của cậu, đọc qua một lượt các thông tin. Cậu ta cũng 18 tuổi sao? Kém anh 10 tuổi liền. Ngạc nhiên rằng cậu đã từng đạt giải nhất cuộc thi sáng tác manga của quận Shinjuku. Chưa hết, còn đạt giải khuyến khích cuộc thi làm bánh cho trẻ vị thành niên của quận Shibuya. Nhìn đâu cũng thấy tài năng, mà chỉ hỏng ở mỗi cái tính.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ