Hôm nay lại là một ngày mưa.
Baji ghét những tháng mưa của Nhật Bản, bởi làm gì cũng vô cùng bất tiện. Mà giờ còn có chuyện bất tiện hơn. Baji không dám hỏi size quần Chifuyu để có thể chạy đi mua giúp cậu. Mà dường như cậu cũng hiểu được, thế nên mượn anh một chiếc quần có thun bụng. Chifuyu vốn nhỏ hơn anh, thế nên mặc cái gì cũng thành rộng quá đà. Đổi lại, trông cậu nhỏ nhỏ dễ thương lắm.
Baji qua việc ở cùng một chỗ với Chifuyu mới nhận ra. Cậu ăn rất khoẻ. Không biết do thức ăn hợp khẩu vị, hay là vì ốm nên mới ăn nhiều như vậy. Nhưng cậu gắp đũa liên tục, giống như bị bỏ đói nhiều ngày liền vậy. Và nó hoàn toàn ngược lại với Chifuyu ngày nhỏ.
"Em bị bỏ đói hay sao thế?". Baji đẩy đĩa gà sốt chua ngọt đến gần cậu hơn.
"Nhà có hai đứa con trai đều ít khi vào bếp. Thế nên hầu như đều ăn cho xong bữa". Chifuyu nói với hai bên má đều chứa thức ăn, căng phồng cả lên.
"Ăn từ từ thôi. Có ai tranh của em đâu". Baji nhìn cậu chuẩn bị tống thêm miếng cơm vào miệng, liền giữ cổ tay cậu lại, để cậu nhai hết rồi mới thả tay ra.
Ăn xong, Chifuyu nói để cậu rửa bát giúp, nhưng Baji không cho. Anh nói. "Em còn ốm đấy, qua ghế nghỉ ngơi đi".
Và đương nhiên Chifuyu không theo đúng yêu cầu của Baji mà ngồi yên nghỉ ngơi. Cậu mượn bàn làm việc của Baji, dùng giấy bút liệt kê đống ý tưởng trong đầu, lại vẽ ra đoạn ý tưởng đó của mình, đôi khi sẽ lại liếc đến tập vẽ của bản thân hồi nhỏ được Baji đặt cẩn thận trên giá sách, và rồi ngẩn người ngắm nhìn nó.
Baji dọn dẹp gian bếp xong, ngó vào phòng thấy Chifuyu đang nghiêm chỉnh suy nghĩ cho những diễn biến tiếp theo của bộ truyện tranh của mình, cũng không làm phiền cậu. Anh ngồi ngoài gian khách, cầm cuốn sách kinh doanh quán cafe lên đọc, không quên mở ti vi âm thanh nhỏ nhất có thể để căn hộ không thiếu đi tiếng động.
Hôm nay Baji lại biết thêm một điều khác từ phong cách sinh hoạt của Chifuyu. Đó là cậu thức rất khuya. Baji nhìn lên đồng hồ, đã 12 giờ hơn rồi mà Chifuyu vẫn không có ý định đi ngủ. Thế nên anh phải bắt buộc đi đến, tắt đèn làm việc trên bàn. Chifuyu còn đang nhìn cả đống bản phác thảo bị trải đầy trên bàn của mình phải ngẩng đầu lên.
"Muộn rồi, đi ngủ thôi".
Chifuyu quên mất không để ý thời gian. Đến lúc cậu cầm điện thoại lên xem giờ mới biết đã hơn 12 giờ. Ngoài trời vẫn còn mưa như trút nước. Tiếng sấm cũng bắt đầu tăng âm lượng. Chifuyu nhìn Baji mở tủ, lấy chăn và gối định mang ra ngoài gian khách. Cậu vội nắm gấu áo anh kéo lại.
"Ngủ cùng em được không?".
Baji định rằng sẽ từ chối. Bởi hình ảnh Chifuyu trong mắt anh hôm nay không giống như ngày thường. Từ lúc còn ở bệnh viện đến khi cậu mặc duy nhất chiếc áo phông cỡ rộng của anh. Thế nhưng ánh mắt như cầu khẩn kia lại khiến anh từ chối không nổi.
Nên Baji phải nằm sát ra mép giường, mặc cho bản thân chỉ cần quay người một cái có thể rơi xuống đất. Bởi vì diện tích căn hộ không rộng, thế nên anh chỉ mua giường đơn mà thôi. Thế nên lúc này cả hai mới khó mà cách xa nhau được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanficPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...