Chương 61: Đền bù

1.1K 201 402
                                    

Chifuyu cầm điện thoại trên tay. Cậu đang nghĩ xem có nên nghỉ hay không. Đúng là cậu là người đã chia tay với Baji, nhưng không có nghĩa cậu vẫn có thể thích thì đi làm, không thích thì nghỉ được. Còn chưa kể cậu đã nghỉ được năm ngày rồi. Thế nên cậu quyết định xin nghỉ thông qua Kazutora. Mà khổ nỗi gọi mãi anh cũng không nghe. Chifuyu lại một lần nữa úp mặt vào gối. Cậu vẫn còn nhớ tới cô gái mà mình gặp hôm trước. Những lời nói đó còn in đậm trong đầu cậu như thể cô ta vẫn còn đang thì thầm bên tai.

"Chifuyu-chan phải không?". Mineko gặp cậu khi cả hai dừng chân dưới tòa nhà Baji ở.

"Chị là...?". Chifuyu hỏi.

"Chị là Mineko, bạn gái cũ của Baji-kun". Cô trả lời, còn đi đến bên cạnh Chifuyu, cố tình để cho túi thuốc mua cùng một nơi với cậu lọt vào tầm mắt cả hai.

"Nghe nói em và Baji-kun chia tay rồi. Giờ thì hai ta gần như đứng cùng một thuyền đấy". Mineko nhẹ giọng nói.

Chifuyu mới lần đầu nghe về cái danh bạn gái cũ này. Đến giờ cậu mới nhận ra, trong mười năm bản thân không ở bên cạnh Baji, cậu đã chẳng biết gì về cuộc sống của anh cả. Giờ cậu mới biết, Baji cũng từng thích con gái. Và đối tượng lại là một cô gái xinh đẹp. Trông cô nhẹ nhàng trống như một bông hoa cần người ta nâng niu, chăm sóc. Vẻ đẹp của cô khiến cho Chifuyu phải tự hỏi, Baji thích gì ở một đứa con trai như cậu.

"Baji-san không hề nhắc đến với em về người bạn gái cũ của anh ấy. Chị có chắc bản thân không bị ngộ nhận chứ?". Chifuyu nắm chặt bàn tay đang cầm túi thuốc, bên ngoài vẫn tỏ vẻ bình thản đương đầu với hiểm nguy.

"Vậy em chắc chắn Baji-kun thích mình chứ?".

"Nó hiển nhiên như việc con người cần phải ăn để sống vậy".

"Vậy tại sao hai người lại chia tay?". Mineko thừa biết vì lý do gì cả hai chia tay. Thế nhưng chẳng ngu gì mà không gợi chuyện một lần nữa, đồng thời phá bỏ cái sự tự tin đáng ghét của cậu.

"Vì lý do gì thì người ngoài như chị không nên tò mò đâu". Chifuyu quyết định đừng cuộc trò chuyện giữa cả hai lại. Cậu cần lên đưa thuốc cho Baji, chăm sóc cho anh đến khi nào cô gái này rời đi và từ bỏ cái ý định bước chân vào nhà anh.

"Em chưa thấy Baji để cho ai đó động chạm vào cơ thể đúng không? Em cũng đang sợ hãi mà thôi". Mineko thành công dùng lời nói của mình để ép cho Chifuyu phải dừng chân. "Một đứa con trai như mình thì có gì? Không có những đường cong như con gái, không mềm mại như con gái, lại chẳng thể sinh con cho Baji-kun được". Mineko chốt hạ đòn tấn công của mình. Cô có thể nhìn ra được cái bực tường mạnh mẽ của Chifuyu đang sụp đổ, dần lộ ra vẻ mặt thật của mình.

"Muốn nhìn tận mắt không? Cảnh Baji-kun bên cạnh một cô gái sẽ như thế nào?".

Và rồi cảnh tượng mà Chifuyu sợ hãi nhất cũng đã lọt vào tầm mắt của cậu. Giây phút Mineko ôm chặt lấy Baji, cậu đã ước: Phải chăng bản thân sinh ra cũng là một cô gái, liệu mọi thứ sẽ êm đềm hơn không?

Nhưng cậu là một người con trai.


Chifuyu chẳng thể nào ngủ nổi. Bên cạnh cậu trống rỗng đến khó chịu. Trên chiếc giường đơn không có chút hơi ấm hay mùi hương của Baji. Và hậu quả của việc vài đêm không ngủ là một Chifuyu phờ phạc, hai quầng thâm dưới mắt nổi bật trên gương mặt. Ông Hisashi thiếu chút nữa bị dọa sợ với dáng vẻ như vừa mới đi thám hiểm dưới lòng đất lên.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ