Chương 55: Lâu rồi không gặp

1.1K 197 311
                                    

"Bọn mày có ý định phản tao?". Chifuyu mặc trên người bộ yukata, ngồi khoanh tay trước ngực. Cậu nhìn đến Kisaki và Takemichi trước mặt.

"Bây giờ không có anh em gì hết". Takemichi nhíu mày sâu. Cậu ta cũng đưa mắt đầy cẩn trọng nhìn đến cả hai người bạn của mình.

"Tao chỉ quan tâm đến kết quả. Những thứ còn lại không nói nên được điều gì". Kisaki góp giọng vào cuộc đấu khẩu.

Chifuyu bật cười thành tiếng. Cậu kiêu ngạo nhìn đến hai người đối diện. "Đừng đùa, bọn mày nghĩ tao để yên sao?".

Cả ba đứng bật dậy, hai tay đều đặt sau lưng. Bọn họ nhìn nhau đầy thăm dò, như thể chỉ một giây sau có thể bị đối phương hạ gục.

"Chuẩn bị...".

Takemichi nắm chắc hai tay.

"Bắt đầu!".

Câu nói vừa dứt, chiếc gối trên tay Kisaki đã nằm trọn trên mặt Takemichi, của Chifuyu lại nằm đè lên nó. Cậu ta một lúc ăn trọn cả hai đòn tấn công, ngã ngửa người ra sau.

"Chúng mày cố tình!". Takemichi vội ôm gối đặt lên đầu, che đi những đòn tấn công liên tục từ Kisaki lẫn Chifuyu.

"Phải hạ Tên Ngốc 1 trước, rồi mới đến Tên Ngốc 2". Kisaki cật lực nắm gối đánh mạnh vào người Takemichi.

"Tên Ngốc 2 là mày đấy!". Chifuyu nói lớn.

Ở phòng bên cạnh, đám Mikey vừa ngồi ăn bỏng vừa mở rộng cửa phòng để nhìn sang bên đối diện. Bọn họ như đang thưởng thức một bộ phim truyền hình tuổi trẻ dài tập, vừa xem vừa luyến tiếc về những ngày đã qua của mình.

"Tuổi trẻ có khác". Pa thở dài một tiếng. Cậu ta thi thoảng lại cúi xuống liếc màn hình máy tính bảng. Còn đang định ngẩng mặt lên để xem tiếp bộ phim tuổi trẻ bên phòng đối diện, thì một chiếc gối đã bay vèo vào mặt. Chifuyu lao qua, tiếp tục cầm gối đáp người. Và đương nhiên cả Takemichi và Kisaki cũng theo chân cậu bạn mà làm theo.

Baji còn đang nằm dài trên futon nhìn Chifuyu, cẩn thận coi chiếc yukata liệu có để lộ quá nhiều da thịt ra không? Nhưng nó cũng không phải là vấn đề gì quá lớn. Bởi nơi để lộ đều đính kèm theo dấu vết mà anh để lại. Thế rồi đột nhiên những vết răng đó lại phóng to dần dần. Đến khi Baji kịp nhận ra, Chifuyu đã lao nhanh đến người anh, làm cả hai lăn vài vòng trên futon. Cậu còn tiện tay nắm lấy chiếc gối dưới đầu anh, tiếp tục đứng dậy cùng hai người bạn của mình chạy vòng quanh phòng, khiến cả đám hơn 30 tuổi không thể ngừng tưởng tượng đến bản thân như bậc cha mẹ đang bị những đứa nhóc 8 tuổi la hét rồi đuổi bắt vòng quanh mình.

"Không ổn, tao thấy mình già quá rồi". Mikey đặt hộp bỏng lên bàn. Cậu ta cũng nắm lấy chiếc gối của mình, xoay người đánh mạnh nó vào mặt Chifuyu. Cậu vội đưa hai tay ra trước chắn lại. Dù đã nhìn thấy trước, nhưng vẫn không thể nào chặn đứng được nữa. Cậu lảo đảo lùi lại vài bước.

"Tham chiến!". Mikey hét lớn một tiếng, sau đó vung gối đánh thẳng vào mặt Baji, người vừa mới đứng dậy đi đến bên cạnh Chifuyu.

"Tao chấp hết chúng mày!". Baji giật chiếc gối trên tay Chifuyu, vô cùng hăng hái cùng tức giận lao đến phía Mikey. Trong phút chốc, tất cả đều đứng dậy lao vào nhau.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ