"Baji-san". Chifuyu nằm trên người Baji, từ trong chăn nhìn lên anh.
Cậu chống tay trên giường, vừa quyến rũ mà lại kiêu ngạo chạm đến từng đường cong cơ bắp của Baji. Trên người cậu mặc một chiếc áo sơmi đồng phục, cổ áo mở rộng, đúng hơn là chỉ cài duy nhất ba chiếc cúc dưới cùng. Cơ thể cậu hiện lên một cách rõ ràng trong mắt Baji.
"Anh không muốn em sao?". Chifuyu ngồi trên người anh, nắm tay Baji để anh tiếp tục cởi cúc áo giúp mình.
Baji đưa tay chạm đến bên eo Chifuyu, xoa nắn nó làm cậu nhột không thôi. Anh tráo đổi vị trí của cả hai, để Chifuyu nằm dưới thân. Anh đưa tay xoa nắn cơ thể mảnh mai mà lại chẳng gầy gò hay yếu đuối của cậu. Chifuyu thoả mãn cong lưng trước những động tác của anh.
Baji đưa tay đi dần xuống dưới, chạm đến khoá quần Chifuyu. Anh tháo cúc quần, vừa định kéo khoá xuống thì lại nghe giọng của Chifuyu.
"Baji-san, anh đang làm gì thế?".
Baji nghe vậy liền dừng tay ngẩng đầu nhìn cậu. Chifuyu ngồi dậy đối mặt với anh, đầy ngây ngô nghiêng đầu nói.
"Em đã 18 tuổi đâu".
Baji giật thót mình mở mắt tỉnh dậy. Anh vừa mơ cái gì vậy?
"Baji-san?". Chifuyu nằm ngủ bên cạnh. Cậu nghe thấy tiếng động, liền mở mắt nhìn sang. Baji ngồi trên giường, vẻ mặt vô cùng bàng hoàng.
Chifuyu dụi mắt ngồi dậy. Cậu dựa người vào người anh. Baji lại như gặp phải ma vội tránh ra, làm Chifuyu thiếu chút nữa ngã khỏi giường. Nếu Baji không giữ lại, có lẽ cậu đã cắm đầu xuống đất. Nhưng được cái Chifuyu tỉnh táo hẳn. Cậu mang khuôn mặt nhìn đâu cũng chỉ toàn dấu hỏi chấm liếc sang anh.
"Xin lỗi, anh nhìn nhầm". Baji đặt cậu ngồi ngay ngắn trên giường, rồi mới đặt chân xuống đất, ra ngoài uống nước.
??? Chifuyu không ngừng khó hiểu nhìn anh. Cậu cũng theo chân anh ra ngoài, nhưng chỉ là lặng lẽ đứng sau lưng Baji, xem anh rót nước ấm ra cốc rồi đưa lên miệng uống.
Baji thấy cậu cứ ngơ ngác như một chú cún nhỏ cụp tai đi ngay sau mà không khỏi buồn cười. Anh ngậm một ngụm nước nóng trong miệng. Tay đưa ra ôm eo cậu kéo lại. Baji chạm môi lên môi cậu, lại từ từ mở miệng cậu ra, truyền nước từ miệng mình sang. Chifuyu lần đầu trải qua kiểu uống nước này, có chút không kịp thích ứng khiến nước chảy ra từ hai bên khoé môi, chạy dọc xuống cằm, rồi đến cổ sau đó biến mất sau lớp áo.
Baji đưa lưỡi liếm môi cậu, lại đưa trán tới cốc nhẹ đầu cậu một cái. "Không ngủ mà đi theo anh làm gì?".
Chifuyu nắm áo Baji lau nước dưới cằm mình. Cậu có phần hờn dỗi nói. "Anh tránh em".
Vì anh còn bị ảnh hưởng bởi giấc mơ vừa rồi. Baji nghĩ thầm trong đầu. Giờ mà nói ra khác gì khai luôn ra cái giấc mơ vô cùng gợi cảm kia của anh.
"Do anh giật mình thôi". Baji ôm người cậu nhấc lên. Anh để cậu ôm cổ mình, cả thân người thả lỏng, hai chân chẳng hề chạm nổi xuống đất.
"Anh mơ gì sao?". Chifuyu để yên cho anh đưa mình trở về giường ngủ.
"Mơ Kazutora chạy vào nhà nói muốn cưới Peke làm vợ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...