Chương 34: Người đâu?

1.2K 208 235
                                    

Michio vác khuôn mặt bị đánh đến nỗi chỉ nuốt nước bọt thôi cũng đau rời khỏi địa bàn của Thanatos. Từ đầu đến cuối đều nhận được ánh mắt chẳng mấy thiện cảm của những người từng coi gã là đồng đội. Trước giờ ở dưới trướng của Chifuyu, gã đều ngoan ngoãn mà thực hiện mọi thứ mà cậu yêu cầu. Gã chỉ biết gương mặt của Chifuyu khi ở Thanatos rất khác với khi ở bên hai người bạn của cậu. Thế nên gã cố gắng hết sức để có được sự tin tưởng của cậu. Đáng tiếc, Chifuyu chỉ coi gã là một con tốt để sử dụng. Từ đầu đến cuối chưa từng đặt 100% lòng tin lên gã.

Michio đẩy cửa một quán rượu im lặng và thưa thớt người. Gã đi thẳng đến tầng hầm của quán. Những người đứng hai bên cầu thang đều săm soi gã giống như nhìn một thằng ất ơ đầu đường xóm chợ. Và bởi ánh mắt đó, Michio dồn hết sự bực bội của mình vào kẻ gần nhất. Gã ăn thẳng một đấm vào mặt, cơ thể lập tức nhũn ra, ngã lăn dài trên cầu thang. Michio dùng chân đạp kẻ nọ sang một bên, tiếp tục bước xuống. Mùi thuốc lá cùng khói trắng mù mịt trong căn phòng đó.

"Bị đánh ra nông nỗi này sao? Không nỡ đánh người ta à?". Hanma ngậm điếu thuốc trên môi, như cũ không hề châm lửa đốt nó.

"Tập trung vào nhiệm vụ của mày thôi. Trừ khử nó rồi chứ?". Michio cầm một chai rượu dốc ngược lên, uống ừng ực như thể đó là nước lã. Gã đặt chai rượu trở lại bàn, lại đi lấy hộp y tế ra tự xử lý khuôn mặt mình. Gã đưa tay vào trong miệng, chạm đến chiếc răng lung lay bên má, thẳng tay bẻ nó rồi ném vào thùng rác ngay góc phòng.

"Bẩn quá đấy". Hanma nhăn mặt nói. "Mày thực sự không đánh trả sao?".

"Đồng đội à, mày có chút lương tâm được không? Trả lời câu hỏi của tao đi. Mày đã trừ khử được Kisaki Tetta chưa?". Michio cười khinh bỉ đưa mắt nhìn đến Hanma, hỏi.

Hanma nhún vai một cái như tỏ ý không biết. Gã đưa mắt nhìn đến căn phòng đang hé cửa kia. Bên trong tối tăm giống như cái vực thẳm không đáy.

"Nếu tao nói chưa, liệu boss có điên lên không nhỉ?".

"Ai biết. Thử đi, nói to vào". Michio nhanh tay xử lý vết thương như thể gã đang lau vết bẩn trên mặt. Chỉ vài phút là gương mặt gã đã sạch sẽ không còn vết máu nữa.

"Boss, cùng nói chuyện nào". Hanma ngả đầu ra sau ghế, nói.

Quả nhiên ngay sau đó, cánh cửa phòng được hé rộng hơn. Hanma cùng Michio đều lặng người chờ đợi chủ nhân của cái tên "boss" này xuất hiện. Nhưng đáng tiếc, con dao gấp mới là thứ bay ra, lại còn bay thẳng tới cái bia dùng cho trò phi tiêu của bọn họ. Ngay giữa tâm, và cũng xuyên qua bức ảnh một người đàn ông trung niên, ngay trán. Đó không ai khác chính là Hisashi.

"Nếu muốn giết ông ta thì dễ thôi mà. Đâu cần phải chơi trò trốn tìm này mãi?". Hanma cũng rút ra một con dao gập có khắc biểu tượng của một con rắn đen lên chuôi dao. Gã phi nó vào tấm bia ngay bên, nơi có dán bức ảnh của Kisaki. Hai hàng lông mày Hanma khẽ nhướn cao. "Chỉ trúng vai thôi sao? Quả nhiên boss vẫn hơn".

"Đơn giản vậy cũng không biết sao?". Michio cũng cầm trên tay con dao y hệt, ném lên hình được dán ngay dưới ảnh của Hisashi, chính là Chifuyu. Con dao đâm xuyên ngay cổ họng cậu. "Để gã sống trong sợ hãi. Reo rắc vào đầu gã cái suy nghĩ ngày nào đó con trai gã sẽ chết. Và gã dần mất đi sự bình tĩnh vốn có của mình. Và rồi tấn công vào điểm yếu của gã".

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ