Au: chap trước có vài bạn cmt nói Baji ấu dâm:)) t nghĩ mãi về từ này:))
Giấc mơ của Baji là về Chifuyu 17 or gần 18 tuổi. Và đang hỏny giữa chừng thì Chifuyu đó biến thành Chifuyu 8 tuổi nên anh mới giật mình tỉnh dậy. Baji ko có chút ý đồ gì với đứa trẻ 8 tuổi cả.
Tôi đi hỏi bạn thì bọn n kêu ko nên viết kiểu này vì dễ gây hiểu lầm. Thế nên t đã xoá đi viết lại đoạn văn đó rồi.
Sozi mn nếu làm mn cảm thấy khó chịu 🙇♀️
Giờ thì mọi người đọc truyện vui vẻ☺️
——————
Chifuyu lười nhác rúc sâu vào người Baji. Trời lạnh làm cậu không muốn rời giường một chút nào. Và đương nhiên người bên cạnh cũng thế. Baji dùng cả tay lẫn chân giữ cậu trong lòng.
"Em phải dậy". Chifuyu vừa ngáp vừa nói.
"Nằm thêm một lúc nữa thôi". Baji nói.
Nhưng Chifuyu không tin "một lúc" của anh. Thế nên cậu hơi gập người, rục rịch chui ra khỏi vòng tay của Baji. Cậu với lấy áo khoác treo trên móc để mặc lên người. Lúc đi ngang qua tờ lịch treo tường, Chifuyu liếc mắt tới ngày đã được Baji khoanh tròn. Hôm nay là 19 tháng 12, là ngày sinh nhật của cậu, đồng thời cũng là ngày cái tên Matsuno Chifuyu biến mất những 10 năm.
"Lại nghĩ gì rồi?". Baji vòng tay từ sau lưng ôm lấy cả người Chifuyu, đặt cằm lên đầu cậu.
"Nhớ đến ngày này 10 năm trước, ngày mà em phải biến mất". Chifuyu quay lại, tìm cách rúc sâu hơn vào người Baji.
Anh liền nhấc áo len của mình lên, chùm qua người cậu, để cả hai cùng ló đầu ra trong cùng một cổ áo. Baji ép hai má cậu nâng lên, cắn nhẹ lên mũi cậu. "Không phải em quay về rồi sao? Đừng nghĩ nhiều nữa. Đừng nhìn mãi về phía sau nữa. Nhìn anh là đủ rồi. Anh ở ngay phía trước em".
Chifuyu cũng ngang bướng kiễng chân lên cắn một cái vào cổ Baji, còn cắn rõ mạnh để nó không thể biến mất chỉ trong vài phút. Baji dù đau nhưng vẫn vui vẻ để yên cho cậu làm. Anh còn ôm cậu lên vác người vào nhà tắm, mặc cho Chifuyu vẫn chưa có ý định nhả ra.
"Đánh răng nào". Baji vỗ nhẹ vào lưng cậu.
Chifuyu vui vẻ nhìn dấu răng của mình. Cậu quay người ra trước, nhận bàn chải từ Baji, cùng anh đứng một chỗ trong nhà tắm, làm các hoạt động vệ sinh cá nhân.
Buổi sáng hôm nay cũng giống như mọi ngày, Chifuyu thức dậy cùng Baji, ăn sáng cùng Baji, đến quán cafe cùng Baji và cuối cùng là tạm biệt anh để đến trường.
"Gặp anh sau". Chifuyu kéo khăn lên che mặt cả hai, hôn chào tạm biệt anh rồi mới chạy đi.
Baji nhìn theo mà không ngăn nổi nụ cười cứ cong lên không ngừng. Chờ đến khi Chifuyu biến mất khỏi tầm nhìn, anh mới quay đầu khởi động xe, lại vô tình chạm mắt với Kisaki cùng Takemichi. Cả hai nhìn anh như nhìn một tên tội phạm nào đó. Và ánh mắt đó phá mất bầu không khí hoa bay vèo vèo của anh.
Chifuyu như mọi ngày, kiêu ngạo nhìn đến đám chuyên bắt nạt người khác mà bản thân đã đánh đến cụp đuôi lại ở lớp kế bên. Cậu thản nhiên bước tới chỗ ngồi của mình. Ngày hôm đó của Chifuyu tưởng chừng chỉ trải qua bình thường như bao ngày, nhưng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanficPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...