"Dù là thân phận gì, Bách Lý Quyết Minh hay là Tần Thu Minh, ngài ấy đều sẽ luôn ở bên cạnh Tạ Tầm Vi. Cho nên Tạ Tầm Vi yêu ngài ấy, không yêu ông."
Chương 61: Vì người rút đao (nhị)
Biên tập: Bảo Bảo.
Sửa lỗi: tad.Mục Quan Quan đá giày thêu rớt xuống, để chân trần giẫm lên đá vụn cứng cỏi, ông bung váy ra, chiếc đùi phải thon dài thẳng tắp lộ ra giữa hai tà váy xẻ. Ánh nến hắt lên da thịt đùi trắng nõn của ông, loáng thoáng thấy được những hạt phấn vàng lấp lánh. Một thanh đoản đao đen nhánh được cột trên đùi ông, vỏ đao tì vào đầu gối. Ông chậm rãi rút đao ra, thân đao bóng lưỡng lướt qua bắp chân nhẵn nhụi như ngọc thạch, ngón chân đỏ son trông còn diễm lệ hơn cả đá quý.
Cảnh tượng này khiến thanh đao đang ra khỏi vỏ của Mục Tri Thâm khựng lại trong nháy mắt, Mục Quan Quan nhanh chóng chớp lấy cơ hội, ông cười rộ lên, khóe mắt hơi ửng hồng trông vô cùng xinh đẹp. Nụ cười của ông vừa quyến rũ vừa gian xảo như thế, giống một con báo đang cất giấu móng vuốt sắc bén của nó.
"Mục sư huynh, huynh chưa từng thấy đùi con gái sao?"
"Ngươi không phải con gái."
"Thật không..."
Tà váy Mục Quan Quan bỗng tung bay như cánh bướm, thoáng cái cả người trở nên mờ ảo, con ngươi Mục Tri Thâm co rụt lại, hắn nhanh chóng rút đao ra. Một hơi thở nóng bỏng ngọt ngào đến mê người của nữ tử chợt lướt qua bên tai, nối tiếp là một tia sáng vòng cung lạnh lẽo lóe lên dưới khuỷu tay hắn. Nếu có người đứng quan sát bên cạnh sẽ thấy hai bóng người thoáng cái chồng lên nhau rồi lập tức tách ra đưa lưng về phía nhau, bọn họ đổi vị trí chỉ trong một cái nháy mắt.
Máu tươi chảy dọc theo cánh tay Mục Tri Thâm rơi xuống, nhiễm đỏ lưỡi đao của hắn. Cơn đau nóng như lửa đốt bất tri bất giác truyền tới, nhưng hắn vẫn cứ đứng bất động ở đó hệt như một pho tượng đá, thậm chí hắn còn không sử dụng thuật pháp. Đây là sự chênh lệch rất lớn giữa trưởng bối và vãn bối, bọn họ cách nhau cả một thế hệ.
Người đàn ông còn chết người hơn cả hoa độc kia ngoái đầu nhìn lại, ánh mắt đưa đẩy như sóng nước mang theo ý cười chế nhạo.
"Nhưng ta còn khiến huynh hưng phấn hơn cả con gái nữa, đúng không?"
Mục Tri Thâm thong thả xoay người lại, thi triển thức thứ nhất một lần nữa. Đường nét cứng cáp trên khuôn mặt của hắn vẫn lạnh lùng như cũ, "Ngươi còn nhàm chán hơn cả Tạ Tầm Vi nữa."
"Huynh thật sự nỡ xuống tay với tiểu sư muội sao?" Mục Quan Quan vô cùng tủi thân.
"Câm miệng."
Thanh đao hai người va chạm nhau, đồng thời phát động thuật pháp. Gió và sấm sét ầm ầm tấn công đối phương, bức bích hoạ bị va đập, bốn phía dập nát hoàn toàn, đá vụn ào ạt rơi xuống. Thế đao của bọn họ cực nhanh, mắt thường khó mà bắt kịp, cách xuất đao và ngăn cản của hai người gần như dựa vào trực giác của mãnh thú. Mục Quan Quan không ngờ rằng đao thuật của một người trẻ tuổi lại có thể tinh vi đến bậc này, Mục Tri Thâm quả thực không hổ danh với danh hiệu thượng phẩm Tông môn. Lôi pháp của hắn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với tưởng tượng của ông, ánh chớp bọc chặt lưỡi đao khiến mỗi lần ông va chạm với Mục Tri Thâm như thể sấm chớp giáng xuống đì đùng. Ông biết nguyên lý của Lôi pháp, lôi khí sẽ hủy hoại kinh lạc của hắn, cản trở linh lực khiến cho hành động của hắn càng lúc càng chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] ĐỘ ÁCH - Dương Tố
Ficção AdolescenteĐỘ ÁCH Tác giả: Dương Tố. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng bản Việt: Hoàn (8/6/2021 - 26/11/2022). Nguồn: Trường Bội + CV DuFengYu. Thể loại: hơi hướng kinh dị, sư đồ luyến, niên hạ, tiên hiệp. Nhóm biên tập: Hội người cao tuổi núi Bão Trần. ...