"Thời gian trôi qua rất lâu rồi, đứa bé ngày nào nằm trong lòng ông mút ngón tay giờ đây đã trở thành một chàng trai thông minh đầy mưu lược."
Chương 64: Đóa sen bùng nở (nhị)
Biên tập: Bảo Bảo.
Sửa lỗi: tad.Đệ tử Viên thị đồng loạt bắn tên, tất cả những mũi tên đến gần con quái vật trong phạm vi ba thước đều bị thiêu cháy rụi, không có bất cứ mũi tên nào có thể làm tổn thương đến nó. Đó là Địa Sát Hỏa, thuật pháp chiêu bài của Bách Lý Quyết Minh, nhiệt độ xung quanh nó trong phạm vi ba thước tăng vọt, đủ để nung chảy sắt vàng. Màn mưa tên dày đặc đã thu hút sự chú ý của con quái vật, nó giận dữ gầm lên. Đệ tử Viên thị vẫn chưa từ bỏ ý định, cơn mưa tên vẫn liên tục phóng tới tấp. Quái vật lao nhanh tới, móng vuốt sắc bén xé toạc một đệ tử chưa kịp chạy trốn, răng nanh sắc nhọn dày đặc như dinh thép cắn một cái, xương vai đệ tử nọ vỡ vụn trong nháy mắt.
"A –" Rốt cuộc cũng có người bỏ cuộc, hắn vứt tên đi rồi chạy như điên về phía đá Phi Tiên.
Nhưng tốc độ của hắn nào bì được với con quái vật kia, hơi thở nóng rực trong phút chốc đã xuất hiện sau lưng hắn, khoảnh khắc hắn quay đầu lại đã bị vầng thái dương nuốt chửng.
Những tiếng kêu khóc vang lên hết đợt này tới đợt khác ở tầng ngục thứ năm, đệ tử Viên thị trở thành con mồi săn giết của quái vật. Vẫn chưa một ai phát hiện ra bọn Tạ Tầm Vi đang nấp trong góc tối, Tạ Tầm Vi ngơ ngác nhìn hết thảy mọi chuyện đang diễn ra trước mắt, sau đó thất thanh kêu lên một tiếng "Sư tôn". Con quái vật vẫn thờ ơ, trong ánh mắt đỏ rực như máu của nó chỉ có mỗi sát ý tàn bạo, tất cả những kẻ đang chạy trốn trong mắt nó chỉ là tổ hợp giữa máu và thịt, nó đang đói khát vật sống, đói khát máu chảy thành sông.
Dù vậy, nó vẫn lặp đi lặp lại một câu trong vô thức: "Tầm Vi, chạy mau..."
Sư tôn làm sao vậy? Sao lại biến thành thế này?
Rốt cuộc phải là ý niệm như thế nào mà tận đến khi mất đi lý trí vẫn không quên cảnh báo cho đồ nhi của mình chứ? Tạ Tầm Vi nhìn bóng dáng lửa cháy hừng hực kia mà trái tim như đang rỉ máu.
"Nhân lúc còn kịp, chúng ta đi mau!" Tạ Sầm Quan bắt lấy cổ tay Tạ Tầm Vi.
Dụ Thính Thu và Mục Tri Thâm nhân lúc hỗn loạn đã chạy sang đây, ngồi xổm bên cạnh bọn họ.
"Giờ làm sao đây?" Mục Tri Thâm hỏi.
"Dùng châm bạc phong huyệt sẽ làm thuật pháp của người tiêu tan. Phong tay trước, sau đó phong chân, cúi cùng phong trên đầu." Tạ Tầm Vi móc một bao vải nhung từ trong ngực ra, bày ra trên mặt đất, cầm tám cây châm bạc lên.
Tạ Sầm Quan sốt sắng đến mức bực bội, "Vô dụng thôi. Chỉ cần châm bạc của con tiến vào phạm vi của Địa Sát Hỏa, không quá một tức sẽ bị nung chảy. Con hiểu rõ Thiên Tiên Hỏa Pháp của sư tôn con còn hơn ta nữa mà, châm bạc của con căn bản không vào huyệt vị của y được!"
Tạ Tầm Vi không nghe, vẫn muốn tiến lên, Tạ Sầm Quan giữ hắn lại, cả giận nói: "Con tỉnh táo chút đi! Y hết đường cứu chữa rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] ĐỘ ÁCH - Dương Tố
Genç KurguĐỘ ÁCH Tác giả: Dương Tố. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng bản Việt: Hoàn (8/6/2021 - 26/11/2022). Nguồn: Trường Bội + CV DuFengYu. Thể loại: hơi hướng kinh dị, sư đồ luyến, niên hạ, tiên hiệp. Nhóm biên tập: Hội người cao tuổi núi Bão Trần. ...