Chương 6

2.5K 235 3
                                    

Lâu Xuân Vũ đem phòng nhỏ đơn giản thuộc về nàng thu xếp lại một lần.

Linh hồn sống hơn ba mươi tuổi trở lại gian phòng mình từng sống trước đây, kìm lòng không được mà muốn tìm kiếm lại những hồi ức trước kia giống như một thợ săn kho báu.

Vật dụng dùng qua lúc trước đã có chút cũ kỹ, nhưng nó được che giấu bởi một hộp nhựa, có thể tưởng tượng được khi đó nhất định đã được bản thân quý trọng, vòng tay biểu tỷ tặng đã bị oxy hóa phai màu, vẫn còn đặt trong một góc ngăn kéo...

Nàng tìm thấy cuốn nhật ký mà nàng giấu dưới đáy tủ quần áo, nàng lật xem từng tờ một, nếu như sơ trung nàng đem sự quật cường cùng không cam lòng viết vào trong nhật ký, đến cao trung liền không viết nhật ký nữa, khi đó nàng đã học được cách đem tâm sự chôn sâu vào trong lòng.

Thật tốt, chúng vẫn còn ở đó. Những vật này trước khi nàng kết hôn đã bị mẹ quét dọn mà lấy đi mất, đợi đến sau này nàng mới biết gian phòng của nàng đã trống rỗng, cái gì cũng không còn. Nàng thậm chí cũng không kịp liếc mắt nhìn qua.

Nàng đem nhật ký lần nữa dấu dưới đáy tủ, đem quá khứ lần nữa vùi lấp vào một góc không có ánh mặt trời.

Lâu mẹ giống như ngày thường rời giường lúc sáu giờ, vừa xuống lầu liền phát hiện dưới lầu mở đèn sáng rỡ, bà cho rằng nàng thức dậy sớm đi ra ngoài, nhìn kỹ, là nữ nhi đang ngồi ở cửa mà xỏ giày vào.

"Mới sáu giờ, con muốn ra ngoài?" Lâu mẹ đúng trên bậc thang, buồn bực trước sự khác thường của nàng.

Lâu Xuân Vũ cũng không ngẩng đầu lên, mang giày xong liền đi ra ngoài, nói: "Con muốn ra ngoài tản bộ."

Lâu mẹ nhìn bóng lưng nàng rời đi, trong lòng suy đoán nàng có phải hay không cảm thấy mình thi không được tốt, mới có thể biến hóa khác thường nhiều như vậy.

Người đã đi đến cửa lớn, bà mới nghĩ đến nữ nhi còn chưa ăn cơm, muốn gọi nàng, "Trước ăn điểm tâm lại đi a."

"Con đã ăn rồi." Vừa dứt lời, cánh cửa kia đã khe khẽ khép lại.

Lâu mẹ đứng ở bên cạnh bàn phát hiện trên mặt bàn đã được bày thêm vài thứ, trên bàn có một nồi áp suất đầy cháo nóng, lúc này còn tản ra nhiệt khí.

Đi đến bờ sông, kỳ thật ở trong đầu Lâu Xuân Vũ tính toán đến một khả năng, nàng muốn kiếm một ít tiền, phi thường muốn, muốn đến không được.

Nàng mơ thấy lần đầu quen biết với Tống Tây Tử.

Đó là khi nàng thực tập tốt nghiệp, mẹ nàng dùng quan hệ mà tìm trường để thực tập, trường học kia có một quy định, lão sư thực tập phải cùng đệ tử tiếp xúc nhiều, lớp tự học buổi sáng cùng lớp tự học buổi tối ít nhất phải có một tiết lên lóp cùng các đệ tử, cho nên hoặc là đi làm sớm, hoặc là tan tầm muộn.

Nhưng mà cố tình khiến lão sư khó xử chính là trường học không có an bài ký túc xá cho lão sư, muốn đi làm thuận tiện chỉ có thể tìm phòng ở nơi phụ cận.

Khi đó Lâu Xuân Vũ vừa bị môi giới xấu lừa một tháng tiền đặt cọc, mang theo ngoan thoại* của chủ nhà rằng sau ba ngày nhất định phải chuyển đi, đang vội vàng tìm kiếm phòng ở thích hợp.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ