Chương 91

1.1K 99 0
                                    

Tống Tây Tử đi ra ngoài công tác ba ngày.

Vài ngày trước Lâu Xuân Vũ còn khá tốt, dù sao chỉ là tách rời ngắn ngủi, còn có thể liên lạc qua WeChat một chút

Đến ngày thứ ba, đã bắt đầu nhớ Tống Tây Tử rồi, Lâu Xuân Vũ trở về nhà một mình, mở đèn, nhìn trong phòng không có sự tồn tại của một người khác, cả người cũng liền không có tinh thần.

Nàng nhìn thấy tờ giấy nhỏ mà Tống Tây Tử lưu lại cho nàng ngày rời đi, còn có hộp kẹo trống rỗng đặt trên bàn, nàng không có ném đi, bởi vì nàng cảm thấy cái hộp kia không nên trở thành đồ vất đi, hộp sắt xinh đẹp như vậy, đặt trên bàn, bảo trì hình thức như khi Tống Tây Tử rời đi ngày đó.

Tống Tây Tử mở máy tính, ngồi trước bàn làm việc, tiếp tục làm việc, bởi vì thiếu đi một người, liền gian phòng này cũng trở nên thật lớn, Lâu Xuân Vũ suy nghĩ, có lẽ nên nuôi dưỡng một con mèo mới đúng, có mèo cùng nhau liền không tịch mịch.

Nhưng mà Tống Tây Tử vừa mới rời khỏi ba ngày, nàng đã nghĩ chuyện nuôi mèo, thật giống như đã chuẩn bị sẽ cô độc cả đời, tâm trạng cũng càng trở nên giống như oán phụ.

Tống Tây Tử ở ngoài công tác, thời gian sắp xếp vô cùng khẩn trương, cơ hội liên hệ với nàng cũng không nhiều.

Lâu Xuân Vũ vì muốn kịp thời hồi âm tin tức của Tống Tây Tử, mới dưỡng thành thói quen để điện thoại ở cạnh bên tay, vừa có động tĩnh liền cầm điện thoại lên nhìn qua tin tức.

Nàng sợ bỏ lỡ tin tức của Tống Tây Tử, để Tống Tây Tử chờ quá lâu.

Đến khoảng mười hai giờ, điện thoại của Lâu Xuân Vũ rung lên, Lâu Xuân Vũ vội lấy tới, vừa nhìn, là Tống Tây Tử nhắn tới hai chữ ngủ ngon.

Đây là ngày thứ ba trong chuyến công tác của Tống Tây Tử, trong khoảng 24 tiếng đồng hồ qua, Lâu Xuân Vũ nhận được duy nhất một tin nhắn này.

Nàng vốn muốn gọi điện thoại, lại sợ Tống Tây Tử đang xã giao, tin nhắn lại hỏi nàng đã nghỉ ngơi sao.

Tống Tây Tử chỉ nhắn lại ngắn gọn mấy chữ: Buồn ngủ quá, ngủ rồi. Ngươi ngủ sớm một chút.

Lâu Xuân Vũ để điện thoại xuống, không có tâm tình làm việc, nàng đem tin nhắn giọng nói lúc trước Tống Tây Tử gởi cho nàng lần lượt điểm mở, bật thanh âm lớn nhất, trong thanh âm của Tống Tây Tử, nàng rửa mặt thu thập mọi thứ, chậm rãi tiến vào giấc ngủ.

Tống Tây Tử đi công tác ngày thứ tư, chuyện nên làm đều đã làm xong, sáng sớm nàng đã thu thập xong đồ đạc, sửa sang lại chuẩn bị trả phòng, khi gọi điện thoại cùng Lâu Xuân Vũ, còn cao hứng bừng bừng mà nói với người kia giữa trưa chuyến bay sẽ đến lúc mấy giờ, vừa mới cúp điện thoại, Trương Hâm gọi đến ngay sau cuộc gọi của Lâu Xuân Vũ, trong điện thoại hắn nói với nàng nàng vẫn chưa thể về, nàng phải lưu lại lại để họp với hiệu trưởng của khu học xá, còn phải ở lại chi nhánh để đào tạo nhân viên.

Nhiệm vụ này vốn là của người khác, nhưng mà bởi vì người đó cũng chính là Trương Hâm lúc này vẫn chưa thể phân thân, nàng không thể không tạm thời tiếp nhận nhiệm vụ này.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ