Chương 72

1.1K 107 0
                                    

Tề Nhã Nhã nhắm mắt lại đều có thể tưởng tượng ra bộ dạng Tống Tây Tử mặc trang phục chính thức ở chỗ làm, cảm thấy nàng thích hợp sống trong một tòa nhà văn phòng bê tông cốt thép, nhìn qua không có cảm giác đột ngột.

Mà khi Lâu Xuân Vũ cũng mặc trang phục chính thức, giống như là lây nhiễm khí tức của Tống Tây Tử, khí chất của hai người bắt đầu tới gần, giống như là cùng một thế giới đi ra, không chỉ là bởi vì cách ăn mặc, càng là vì tần số giữa hai người rất tương tự, hình ảnh hai người đứng cùng một chỗ liền trở nên rất cân đối, không hề mâu thuẫn.

"Các ngươi sao lại cùng trở về a? A, là làm việc cùng nhau sao." Tề Nhã Nhã sờ cằm, hình ảnh trước mắt làm cho nàng có loại tư vị nói không rõ.

Lâu Xuân Vũ không có nói với Tống Tây Tử chuyện của Tề Nhã Nhã, bởi vì đây là việc riêng của Tề Nhã Nhã, Tề Nhã Nhã không để ý người trong phòng biết đến, nhưng mà không có nghĩa là những người khác có thể nói ra.

Cho nên Tống Tây Tử còn không biết trong khoảng thời gian này Tề Nhã Nhã đã trải qua những thăng trầm về tình cảm, bất quá dù sao đã một thời gian không gặp mặt, hai người đều cảm thấy đối phương thay đổi rất nhiều.

Tề Nhã Nhã buông trò chơi xuống, nàng cảm thấy so với chơi game, cùng Tống Tây Tử nói chuyện phiếm càng thêm thú vị.

Sau khi đã trải qua một vài chuyện, cảm giác của Tề Nhã Nhã đối với Tống Tây Tử cũng thay đổi, đã từng là yêu thích, là một loại thưởng thức đối với những thứ tốt đẹp, hiện tại, Tề Nhã Nhã dùng một loại tư thái thành thục để thưởng thức toàn diện Tống Tây Tử, không chỉ là thấy được vẻ bên ngoài xinh đẹp của Tống Tây Tử, cũng nhìn thấy nội tại đẹp đẽ của nàng, Tề Nhã Nhã hoàn thành quá trình chuyển biến từ một người theo đuổi đến mê muội.

Bên này, Lâu Xuân Vũ biết rõ thời gian cấp bách, cho nên dùng thời gian nhanh nhất đem những đơn hàng hôm nay xử lý tốt, điền đơn hàng, đóng gói. Động tác của nàng liền mạch, nước chảy mây trôi.

Tống Tây Tử dựa vào cạnh bàn, từ xa mà thưởng thức, cũng cùng Tề Nhã Nhã câu có câu không mà trò chuyện.

Tề Nhã Nhã nói đến kế hoạch trong tương lai của mình, trong nhà muốn nàng trở về. Đối với chuyến này nàng rất buồn rầu. Nàng hy vọng Tống Tây Tử là một người người từng trải, dù sao cũng có kinh nghiệm xã hội phong phú, có thể chỉ dẫn cho nàng một chút.

Ý kiến của Tống Tây Tử cùng Lâu Xuân Vũ kỳ thật không sai biệt lắm, trong nhà chỉ là cho nàng một con đường tắt, về phần muốn đi con đường tắt này hay không liền phải xem ý tưởng của người trong cuộc.

Nếu như Tề Nhã Nhã kiên trì muốn lưu lại, làm tốt công tác tư tưởng với người trong nhà, dùng một năm ở đại tứ t đi thực tế, đến khi tốt nghiệp đại học sau khi cầm được bằng tốt nghiệp về lại làm quyết định sau, hiện tại không cần gấp gáp mà quyết định. Bởi vì con người là sẽ thay đổi, tâm cũng là sẽ thay đổi.

Sai lầm lớn nhất của gia trưởng không phải ở chỗ yêu thương hài tử, mà là lo sợ hài tử chịu khổ, không để cho hài tử có nửa điểm cơ hội để chịu khổ, kỳ thật con người chính là phải đi ra ngoài đụng đụng nam tường*, ăn chút đau khổ, nói không chừng sẽ có thêm hiểu biết.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ