Chương 128

781 78 2
                                    

Muốn sớm một chút gặp ngươi. --- sau khi Lâu Xuân Vũ đem mấy chữ này gửi tới, Tống Tây Tử liền không hồi âm nàng, nàng nhìn qua nhiều lần, thẳng đến khi xác định không có tin nhắn mới, cũng liền hết hi vọng.

Một giờ sau Tống Tây Tử mới hồi âm tin nhắn của nàng --- ngươi muốn chết rồi, khi ta đang họp lại nhắn những lời này cho ta, ta liền muốn về sớm rồi.

Tống Tây Tử nghĩ đến Lâu Xuân Vũ tới đón nàng tan tầm, đã bắt đầu thu dọn đồ đạc trước thời gian, một bên còn tìm chỗ ăn cơm tối trên điện thoại.

Kết quả Trương Hâm liền đến phòng làm việc của nàng, "Ngươi nói với ta một chút, ảnh chụp Tiểu Lâu đăng trên vòng bằng hữu kia, ảnh ngươi cùng nàng chụp chung, ý tứ nàng muốn biểu đạt, là ý tứ ta nghĩ đến sao?"

Ý tứ kia là ý gì a? Tống Tây Tử chống lại vẻ mặt của Trương Hâm, không khách khí mà bật cười.

"Ngươi nhìn thấy rồi a." Tống Tây Tử dùng giọng điệu hôm nay thời tiết thật vô cùng tốt, khiến cho Trương Hâm cấp bách.

"Ngươi nói thật với ta a, nhiều năm như vậy, ngươi và Tiểu Lâu là cùng một chỗ? Là chính thức sao? Hay chính là bạn cùng phòng, mọi người vui vẻ đi du lịch, trước phong cảnh xinh đep bên ngoài liền chụp một tấm ảnh chung?"

Tống Tây Tử nghĩ một chút đến thời gian đi du lịch, đã qua gần nửa tháng rồi, "Chúng ta đang nói yêu đương. Ngươi là hiện tại mới nhìn ra sao?" Tống Tây Tử đem công tác cùng sinh hoạt tách bạch, đối với đời sống tình cảm của mình một chữ cũng không nói, Ưng Nhạc Thiên là số ít người biết rõ các mối quan hệ của nàng.

Khi Trương Hâm hỏi tới, điều Tống Tây Tử kinh ngạc nhất chính là Ưng Nhạc Thiên không nói với Trương Hâm.

"Ngươi cho rằng ta rảnh rỗi giống như ngươi sao? Ta một đại lão bản, mỗi ngày xem vòng bằng hữu của các ngươi? Ta không cần đi làm sao?" Trương Hâm nghe Tống Tây Tử thừa nhận dứt khoát như vậy, không dây dưa dài dòng, cũng không giải thích, liền thoải mái mà thừa nhận như vậy. Hắn vốn là do dự trong chốc lát, sau đó liền nói: "Chúc các ngươi hạnh phúc."

"Cám ơn." Tống Tây Tử mỉm cười đáp lại.

"Các ngươi cùng một chỗ lúc nào? Lúc trước ta không biết, ngươi gạt ta dấu diếm bao lâu, Nhạc Thiên biết sao?"

"Ân."

"Ta đi tìm hắn, vì cái gì loại chuyện này các ngươi đều biết, liền ta không biết. Coi ta là hài tử mà lừa gạt sao?"

Trương Hâm mới ra khỏi phòng làm việc của Tống Tây Tử, vừa vặn đụng phải Lâu Xuân Vũ.

Trương Hâm không thể không một lần nữa nhìn kỹ người trước mắt, bỏ mối quan hệ trước kia qua một bên, hiện tại quan hệ giữa Lâu Xuân Vũ và hắn lại tới gần một chút, bốn bỏ thành năm tương đương người một nhà.

"Đến thăm người thân a." Một câu nói kia của Trương Hâm rất có uy lực, khiến cho Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử đều ngây người.

Lâu Xuân Vũ trước tiên lấy lại tinh thần, "Đúng a, xin chào Trương lão bản, ta tới đón người."

"Đừng gọi lão bản, dựa theo bối phận mà nói, Tây Tử xem như muội muội của ta, ngươi cũng gọi ta là ca a."

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ