Ba người đồng thời đứng ở phía sau tân nương, để nhiếp ảnh gia chụp rất nhiều góc độ, tranh thủ lưu lại càng nhiều ảnh chụp thật đẹp, để mọi người lật xem khi rảnh rỗi.
Chờ đến khi đã chụp không sai biệt lắm, Liêu Dật Vân cũng mệt mỏi đến không được, thợ trang điểm lại đến cho bổ trang cho nàng, nói với nàng lát nữa muốn khóc liền có thể khóc thỏa thích, bởi vì này đều là dùng đồ trang điểm không thấm nước, khóc thật lợi hại cũng sẽ không trôi đi.
Liêu Dật Vân mới không tin bản thân sẽ khóc thành một lệ nhân, luôn nhấn mạnh là không cần thiết, nàng không dùng được.
Vài người bạn thân của Liêu Dật Vân cũng tới hỗ trợ, đoàn phù dâu của nàng tổng cộng liền 9 người, trong phòng cũng không đủ chỗ đứng.
Sau khi đoàn phù dâu phòng 401 chụp ảnh chung xong hết, liền đem cơ hội nhường cho các bằng hữu phía sau, Lâu Xuân Vũ đi đến ban công hít thở không khí, nàng từ trong túi lấy điện thoại ra, mới nhìn đến tin nhắn Tống Tây Tử gởi đến.
Tống Tây Tử hỏi nàng tình hình bên kia làm sao.
Lâu Xuân Vũ xuyên qua cửa sổ thủy tinh nhìn tình cảnh phi thường náo nhiệt trong phòng, hồi đáp Tống Tây Tử: Náo nhiệt.
Mà Lâu Xuân Vũ vẫn còn đang chờ Tống Tây Tử hồi âm, Tống Tây Tử đã đi lên lầu rồi, hơn nữa còn tìm được nàng ở ban công.
"Ta vừa rồi còn đang tìm ngươi, người thật đông, trong phòng của Tiểu Vân người thật nhiều, ta vẫn là chen lấn đi vào sao?" Tống Tây Tử không đến tay không, trên tay nàng cầm một chiếc túi Swarovski lớn, bên trong hẳn là không phải đồ trang sức, hộp đồ trang sức không có lớn như vậy.
"Ngươi mua lễ vật cho Tiểu Vân lúc nào, mua cái gì." Tống Tây Tử mang lễ vật tới, không có nói qua với Lâu Xuân Vũ, cho nên Lâu Xuân Vũ không biết trong cái túi kia là vật gì. Nàng kỳ thật cũng rất tò mò, Tống Tây Tử sẽ chọn lễ vật gì cho Liêu Dật Vân.
"Đợi lát nữa ngươi sẽ biết." Tống Tây Tử nhìn Liêu Dật Vân ở bên trong lần lượt tiếp đón bằng hữu, rất bận rộn, liền không đến quấy rầy nàng. Đợi đến lúc Liêu Dật Vân không còn bận rộn như vậy, Tống Tây Tử mới đi vào.
Lâu ngày gặp lại, nếu như không phải là đang mặc áo cưới không tiện từ trên giường nhảy dựng lên, Liêu Dật Vân nhất định sẽ cho Tống Tây Tử một cái ôm thật chặt, bất quá hành động của nàng cũng không khác biệt bao nhiêu, nàng nắm làn váy lên nhảy xuống giường, kéo lấy bàn tay Tống Tây Tử, cao hứng nói: "Thân ái Tống đồng học, sau khi chúng ta tốt nghiệp đã bao lâu rồi không gặp mặt a, ngươi tính xem."
Tống Tây Tử cười cười, đối mặt với sự nhiệt tình của tân nương, nàng cầm lễ vật bằng hai tay đưa đến xem như bù đắp tổn thất.
Liêu Dật Vân không chút khách khí liền xé mở lễ vật ngay tại chỗ, "Ngươi sẽ đưa ta cái gì đây?"
Trong hộp nằm hai chú mèo Kitty. Liêu Dật Vân phù một tiếng liền nở nụ cười.
Thời điểm đại học nàng có một món đồ trang sức Hello Kitty, lúc đó Tống Tây Tử liền biết rõ, hẳn là từ khi đó đã ghi nhớ trong lòng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.