Chương 108

999 95 10
                                    

"Bọn họ nói thế nào?" Khi Tống Tây Tử gọi điện thoại, Lâu Xuân Vũ ở bên cạnh sốt sắng mà chờ đợi, phần tâm tình này, mức độ căng thẳng là tương đương với khi chờ đợi thành tích thi tốt nghiệp trung học.

Kỳ thi tuyển sinh là quyết định tương lai của nàng, cuộc điện thoại này cũng là như vậy.

Tâm tình Tống Tây Tử có chút phức tạp, bởi vì nàng thận trọng nói với ba ba một chuyện hiếm thấy là muốn đưa người về nhà, cho rằng ba ba ít nhất sẽ có chút phản ứng, kết quả, điện thoại bên kia liền chỉ bay tới một câu nói sơ sài, thêm một đôi đũa.

Nàng quay đầu, chống lại ánh mắt khẩn trương chờ mong của Lâu Xuân Vũ, khóe miệng nàng khẽ run, dưới ánh mắt nghi hoặc của Lâu Xuân Vũ, nàng nói: "Ba ba nói hoan nghênh ngươi."

"Thật sao?"

"Ân, thật, ông nói thêm người, thêm một đôi đũa." Trong lòng Tống Tây Tử cũng hoang mang, nhưng mà biết đại khái là cha mẹ đang khẩn trương cái gì, là vì đang ấp được gà con mà cao hứng, nữ nhi như nàng tựa hồ bị bỏ ngoài thế giới của Nhị lão hai người rồi a.

Buổi tối, Lâu Xuân Vũ xem blog của Tống lão sư, nhìn thấy bài viết mới cập nhật trên blog cùng hình ảnh và video giới thiệu các thành viên mới trong gia đình ông, hai gà con đáng yêu, danh tự là Kiện Kiện cùng Khang Khang.

Nhìn hai danh tự chất phác vô hoa này, Lâu Xuân Vũ không khỏi bật cười trước màn hình, Tống lão sư quay hình các phương diện của gà con, có gà con ăn gạo, gà con ngã sấp xuống, gà con đi ngủ, nhìn đến được phần mộc mạc ngây ngô kia.

Nàng liền rất chờ mong được gặp mặt Tống lão sư.

"Nếu như ta đến nhà của ngươi, ta nên chuẩn bị chút lễ vật gì mới tốt?" Lâu Xuân Vũ đã bắt đầu khẩn trương, nàng nghĩ nếu như muốn cùng Nhị lão gặp mặt, không thể hai tay trống trơn, nhưng mà đối với Nhị lão mà nói, nàng là người xa lạ, lựa chọn của nàng liền rất quan trọng. Lúc này nàng liền tìm đến Tống Tây Tử xin ý kiến tham khảo.

Tống Tây Tử nào có nghĩ nhiều như vậy, ánh mắt của nàng từ trước màn hình máy vi tính di chuyển ra, chống cằm, phát hiện ra chuyện suy nghĩ chọn lễ vật này, so với nàng đi làm xử lý công sự còn mệt hơn.

"Thông thường lễ vật tặng cho lão nhân, không phải là yên tửu chính là lá trà, ba ba của ta không uống rượu không hút thuốc, bình thường sở thích lớn nhất chính là giáo thư dục nhân. Ngươi cũng thấy đấy, bây giờ niềm vui thú của ông không phải càng nhiều thêm sao, lại nòn nuôi gà. Ngươi có thể đưa lễ vật gì a, cái này thật là làm khó cho ta. Khi ta vừa tốt nghiệp, sinh nhật cha mẹ ta đều sẽ mua lễ vật, bình thường cũng tặng không ít, nhưng mà không phải mỗi một lễ vật đều là đúng chuẩn cha mẹ ta yêu thích, ví dụ như ta đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cha mẹ ta liền không cần, liền đưa tặng cho người khác, sau đó ta liền dứt khoát đưa tiền a, chuyển tiền vào tài khoản của hai người, để chính hai người đi mua."

Lời nói của Tống Tây Tử, khiến cho Lâu Xuân Vũ không biết nên cười hay là nên khí, nàng nói: "Ta nghĩ ngươi là người cẩn thận nhất. Không ngờ, không ngờ ngươi thế nhưng lại làm chuyện trực tiếp đưa tiền như vậy."

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ