"Vậy là tốt rồi, giữa cho mây tan trăng tỏ, đáng chúc mừng." Tề Nhã Nhã nghe được tin tức tốt tinh thần liền tỉnh táo, vì vậy lập tức ngồi xuống, chủ động cầm chai bia của mình chạm vài ly của Dương Chiêu Đệ.
Dương Chiêu Đệ nói: "Tảng đá trong lòng rơi xuống đất, này phải cám ơn ngươi."
"Cám ơn ta cái gì?"
"Ngươi giúp ta làm cầu nối, để ta nhận thức Tống Tây Tử bọn họ, sau khi ta nói cùng Lâu Xuân Vũ, Lâu Xuân Vũ cũng thay ta tìm được biện pháp giải quyết, cho nên nói đến cùng, là từ sự tồn tại của ngươi, ta mới có khả năng gặp được ân nhân cứu mạng." Theo lời nói của Dương Chiêu Đệ, dáng tươi cười của Tề Nhã Nhã càng phát ra sáng lạn, đến cuối cùng, đã là thẹn thùng mà cúi đầu.
"Đáng tiếc ta không có gì hữu dụng."
"Ta cũng không trông chờ ngươi cái gì." Lời Dương Chiêu Đệ thốt ra, khiến Tề Nhã Nhã cong lên khóe miệng.
Tề Nhã Nhã nói nhỏ: "Ta biết ta vô dụng. Chuyện của Dương Lộ Lộ, ta không giúp đỡ được cái gì, việc ta có thể làm là hữu hạn, mà lúc trước ngươi nói với ta, ta lại không có trước tiên nghĩ ra biện pháp giải quyết cho ngươi. Ngược lại là Lâu Xuân Vũ giúp ngươi."
"Ngươi đối với bản thân yêu cầu quá cao, ban đầu ta liền không nghĩ tới muốn ngươi hỗ trợ."
"Nhưng là! Nhưng là ta muốn giúp ngươi a. Ta muốn bản thân có thể có chút hữu dụng, có thể có chút hữu dụng với ngươi, tốt xấu, ta vẫn là còn có hữu dụng không phải sao?"
Trong nhất thời Dương Chiêu Đệ có chút mất phương hướng trong ánh mắt thâm tình khẩn thiết của Tề Nhã Nhã, dường như là bước vào lăng kính vạn hoa, thấy được thế giới, thấy được ánh sáng.
Một giây sau, Dương Chiêu Đệ thu hồi ánh mắt, phi thường trấn định, cũng là tự nhiên mà di chuyển rời ra.
"Ngươi về mặt sinh hoạt cùng công tác đều giúp ta rất nhiều, huống chi, ngươi không cần đối với bản thân yêu cầu quá nhiều." Dương Chiêu Đệ không thể không nhẫn tâm nói ra lời chân thật lại đả thương người, "Ta cũng không có khả năng gởi gắm hi vọng trên thân người khác."
"Là ta tự cho là đúng. Ngươi liền quên những lời ta vừa nói a." Tề Nhã Nhã vì muốn che giấu sự lúng túng, nàng ôm lấy gối ôm, đem cả khuôn mặt chôn ở trong gối ôm.
Trong mắt Dương Chiêu Đệ, Tề Nhã Nhã lúc này chính là giống như bộ dạng của tiểu động vật run lên vì lạnh khi rơi xuống nước, "Được rồi, được rồi, là ta nói nặng lời."
"Là ta vô dụng." Tề Nhã Nhã dâng lên một cỗ quật cường.
"Ngươi đừng quá nghiêm túc."
"Liền là ta vô dụng, ta thật vô dụng, ta cái gì cũng làm không được, ta nói yêu đương cũng nói không tốt, ta tìm đối tượng cũng đều không thật tâm đối với ta, ta đối với bản thân cho tới bây giờ chưa từng nghiêm túc qua, ta thi đại học liền tùy tiện thi cử, ta cũng không biết mình phải làm gì, không có mục tiêu, chính là nước chảy bèo trôi, ra xã hội, ta cũng chưa từng nghĩ qua ta muốn tìm công tác dạng gì, phát triển theo phương hướng nào, lúc đó ai bao ta ăn cơm ta liền đi với người đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Tiểu Thuyết ChungTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.