Chương 60

1.4K 124 2
                                    

Thời gian cấp bách, Tống Tây Tử bên này vội vàng hoàn thành công việc được giao, để đồng sự có thể tiếp nhận ở bước tiếp theo. Cho nên việc cấp bách là lập tức để Lâu Xuân Vũ bắt đầu công tác.

Tống Tây Tử đem một quyển đăng ký bản giao cho Lâu Xuân Vũ, nói với nàng những tài sản này được đăng ký như thế nàp, đăng ký ở đâu, số lượng làm sao.

Công tác cũng không khó, chính là rất rườm rà, Lâu Xuân Vũ đối với công tác mình cần làm đã nắm được đại khái

Tống Tây Tử hỏi nàng: "Có lòng tin hay không."

Thanh âm Lâu Xuân Vũ tuy rằng nhẹ, nhưng mà rất có sức mạnh: "Có lòng tin."

Đến trưa, hai người chia ra làm hai, bắt đầu vùi đầu vào sổ đăng ký.

Đến xế chiều, hai người gộp lại, phát hiện tiến độ công tác chậm hơn so với suy nghĩ, mấy giờ qua đi, hai người căn bản không có thời gian lười biếng, ngay cả thời gian nói chuyện đều không có, liền chỉ uống vài ngụm nước, mặc dù đã dùng loại hiệu suất quá tải này để làm việc, tiến độ vẫn là rất chậm.

Tống Tây Tử cảm thấy hổ thẹn, nàng để Lâu Xuân Vũ tới đây hỗ trợ, liền tính lương làm thêm cho người ta, để người ta một ngày qua đi cũng chưa từng được nghỉ ngơi, ngoại trừ càng không ngừng làm việc chính là càng không ngừng làm việc, chỗ tốt chính là mởi người ta ăn một bữa cơm.

Khi đang bận rộn cũng không cảm thấy có bao nhiêu mệt mỏi, nhưng mà ngồi xuống trong chốc lát, liền phát hiện chỗ nào cũng đều không đúng, chân mỏi, tay mỏi, sức lực nói chuyện cũng không có.

Tống Tây Tử nhờ lão sư đi mua trà chiều thuận tiện nhiều thêm chút bánh ngọt mà nữ sinh yêu thích, nghỉ ngơi giữa giờ, người trong công ty ngồi xuống nghỉ ngơi tại giảng đường, ăn chút điểm tâm, thuận tiện cùng nhau mắng lão bản Trương Hâm kia lòng dạ hiểm độc.

Bởi vì điều kiện hữu hạn, nơi mọi người nghỉ ngơi chỉ có vài cái ghế, những người khác thậm chí còn phải ngồi dưới đất, Tống Tây Tử cũng giống mọi người, không cần hình thức, trực tiếp ngồi bên cạnh bàn, giữa trưa nàng không ăn bao nhiêu, lúc trước không cảm thấy đói, hiện tại ăn miếng chân gà kho đầu tiên, cảm giác đói bụng liền triệt để dâng lên, bất quá mọi người kỳ thật đều là giống nhau, bắt đầu ăn chỉ có càng ác liệt, không có ác liệt nhất.

Lâu Xuân Vũ đứng ăn, nàng sáng sớm trước khi đi ra ngoài đặc biệt mua thêm vài cái bánh bao, lúc này cũng chỉ là có chút đói, không có đói bụng đến váng đầu giống như Tống Tây Tử.

Tống Tây Tử đem món tráng miệng đưa đến trước mặt Lâu Xuân Vũ, xuất phát từ nội tâm mà nói với Lâu Xuân Vũ một câu thực xin lỗi, Lâu Xuân Vũ là bị nàng lừa gạt lên thuyền giặc, nếu như lúc này là người khác nói không chừng liền trở mặt rồi, bất cứ người nào làm một chuyện vượt ra khỏi phạm vi chấp nhận của mình, đều cũng có quyền rời khỏi giữa chừng, mà Lâu Xuân Vũ luôn nghiêm túc chịu trách nhiệm lại không có lựa chọn nhảy khỏi thuyền hải tặc vào lúc này, Lâu Xuân Vũ ở lại, một câu oán giận đều không có, điều này làm cho trong lòng Tống Tây Tử vốn là áy náy lại càng nhiểu thêm một phần áy náy.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ