Các nàng một đường lái xe, dọc theo hướng dẫn trên đường mà đến bờ biển.
Lâu Xuân Vũ từng nhìn thấy biển của cố hương, không có nước biển xanh lam, cũng không có bãi cát trắng mịn, có rất nhiều gió biển mặn chát cùng nước biển vẩn đục.
Bờ biển khi thì có thể nhìn đến rác nổi bồng bềnh, bãi bồi đen và những tảng đá im lìm.
Lâu Xuân Vũ đi một vong dọc bờ biển, đôi má bị gió biển thổi đau, nơi này không có cảnh đẹp để thưởng thức.
"Lúc ta còn nhỏ đã từng tới nơi này, cho rằng biển rộng liền dài như vậy." Lâu Xuân Vũ đứng ở chỗ cao nhìn về phương xa.
Những con thuyền ở nơi này đều là quái vật khổng lồ, chậm rãi di chuyển trên mặt biển
"Là vì vị trí địa lý, cũng không có cách nào khác, nể tình hải sản ở đây thật ngon, nó đáng để chúng ta tới đây một chuyến." Tống Tây Tử vuốt tay Lâu Xuân Vũ, sợ nàng bất cẩn mà ngã xuống.
Lâu Xuân Vũ liền một mạch nhảy xuống, "Ngồi thuyền a, đi ăn món hải sản ngươi mong nhớ ngày đêm."
So với những nhà hàng ở các địa điểm du lịch, Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử càng muốn tìm đến các quán ăn khuya bên lề đường, các nàng có một loại chấp niệm, cho rằng những nơi như vậy mới chính là hương vị địa phương thuần túy nhất ngon nhất, đặc biệt là muốn tìm đến những hẻm nhỏ của khu dân cư, vừa đẩy cửa vào đều là người địa phương ngồi gọi món, lão bản nương vội vàng đến không có thời gian nói chuyện, nhìn thấy người đến lại nhiều ít có thể gọi được tên khách nhân, thức ăn là đồ ăn hằng ngày của người địa phương, không có gì đặc biệt để gọi là du lịch, nhưng mà chính là tất cả mọi người đều cảm thấy thật tốt.
Tốt nhất chính là phần nhìn giá khi mua hàng, có thể làm cho bản thân một trận kinh hỷ.
Lâu Xuân Vũ hỏi một vòng trong vòng bạn bè, rõ ràng cũng thu thập được một số lựa chọn để chuẩn bị.
Tống Tây Tử vốn nhiều bằng hữu, nhưng tới nơi xa lạ này, cho rằng không có người quen gì, kết quả người quen vừa nhìn thấy động thái của nàng liền liên hệ với nàng, hẹn nàng buổi tối đi ăn quán địa phương, hắn dẫn đường.
Tống Tây Tử uyển chuyển biểu đạt không phải đi một mình, bất tiện, đối phương nói hai người hắn cũng mời được, sau đó gởi tới địa chỉ của một quán bán thức ăn trong khu công xưởng.
Vừa vặn Lâu Xuân Vũ cũng hợp ý quán thức ăn này, vừa thấy là cùng một chỗ, liền để Tống Tây Tử đáp ứng.
Chỗ đó lại khó tìm, quanh đi quẩn lại đã đi một vòng lớn, mới có thể tìm thấy nó ở một khu công xưởng ít người biết đến, nếu như không phải có người quen dẫn đường, vốn sẽ tìm không thấy, cũng khó trách trên công lược* người bình thường nói muốn ăn đều ăn không được.
(*Thông tin và bản đồ trên đường đi. Này chắc là một loại review du lịch)
Bằng hữu của Tống Tây Tử là thổ dân ở nơi này, mỹ thực nơi đó hắn thuộc như lòng bàn tay. Tống Tây Tử mang theo bằng hữu tới đây, hắn cũng khách khí gọi một bàn hải sản, phổ cập cho hai người cách ăn loại ốc cổ quái ở nơi này, làm thế nào mới có thể ăn món đó một cách chính tông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
قصص عامةTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.