Chương 29

1.5K 157 10
                                    

Mà Lâu Xuân Vũ cũng không nhận ra nói lời của mình có cái gì không thích hợp, nàng tiếp tục cúi đầu dán tư liệu, Chu lão sư phụ trách ở bên cạnh một bên chỉ vào đồ uống một bên cười ha ha, "Quan hệ của các ngươi thật tốt."

Lâu Xuân Vũ cũng không biết Tống Tây Tử đang nhìn nàng, nàng chỉ muốn nhanh chóng làm xong những việc trong tay.

Tống Tây Tử cũng tham gia, cầm keo tới, đem những tư liệu còn cần sửa chữa ôm đến trước mặt mình.

Bởi vì có các nàng trợ giúp, không đến một lát liền đã hoàn thành. Tống Tây Tử nói: "Gần đây có một con phố ẩm thực, ta đã hỏi qua rồi, buổi tối có hai giờ hoạt động, ta đã xin được tiền quỹ, chúng ta có thể ra ngoài ăn một bữa."

Chu lão sư phụ trách lắc đầu, "Thôi đi thôi đi, ta không muốn đi, ngươi giúp ta đóng gói ít đồ trở về a, đợi đến khi ngươi thấy cái gì ngon, gọi ta một tiếng. Dù sao ăn uống cũng xem như tiền công, ta liền phải chọn thứ tốt nhất."

Lâu Xuân Vũ vốn cũng không muốn đi, nhưng mà Chu lão sư phụ trách thúc giục nàng đi, "Ngươi đều ngồi cả một ngày, đi giải tỏa một chút."

Lâu Xuân Vũ chỉ có thể đi theo Tống Tây Tử. Chờ đến khi hai người rờ đi, Chu lão sư phụ trách từ dưới gầm bàn lấy điện thoại ra mở trang web Tấn Giang, điểm mở tiểu thuyết đam mỹ, tiếp tục tìm tiểu thuyết nàng đang xem.

Không sai biệt lắm với những gì mà Tống Tây Tử đã biết, ở phía sau khách sạn có một con phố ẩm thực, cả một con phố dài hàng trăm mét, các loại quầy hàng vô cùng đông đúc.

Lâu Xuân Vũ nhìn thấy trái cây, liền nói luôn mua một ít quả ướp lạnh cho lão sư, nàng ngồi xổm xuống trước sạp trái cây lựa chọn trái cây, khi chọn đặc biệt cẩn thận.

Lão bản của sạp trái cây cầm lấy vài trái, muốn bỏ vào trong túi của nàng, bị Lâu Xuân Vũ ngăn cản, "Tiểu muội muội, ngươi không biết chọn, để ta chọn giúp là được rồi."

A di còn nói: "Ta chọn đảm bảo là ngọt, còn tươi, ngươi tiểu nha đầu này thật là, không tin a di có phải không."

Lâu Xuân Vũ đem những trái mà lão bản đã chọn bỏ xuống, nàng lại lựa chọn vài trái, "Chỉ những trái này, cân lên một chút."

Trên đường trở về, Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử khẳng định bảo chứng: "Ta chọn mới là trái tốt, đảm bảo mỗi trái đều sẽ ngọt."

Chia phần trái cây, lão sư còn hỏi nàng trái cây là mua ở đâu, chất lượng cũng không tệ, sẽ không có hỏng. Tống Tây Tử nhớ tới khuôn mặt tự tin của Lâu Xuân Vũ, không khỏi nở nụ cười.

Buổi tối Lâu Xuân Vũ bật máy tính lên, xem qua hướng dẫn để kết nối với internet của khách sạn, trong nhóm đã lâu không hoạt động thoáng cái liền trở nên náo nhiệt.

Đồng học cao trung của nàng đã bắt đầu cuộc sống mới, vài người sôi nổi trong nhóm còn bàn đến chuyện lúc nào sẽ gặp mặt liên hoan. Còn nói hẹn thời gian đi du lịch.

Mà trong nhóm đệ tử của nàng, bởi vì là thứ bảy, số người lên mạng cũng nhiều một chút, khi Lâu Xuân Vũ tiến vào, ba chữ Lâu lão sư đã tràn đầy màn hình.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ