"Nửa con cua còn không nhét đầy miệng của ngươi sao?" Lâu Xuân Vũ thấp giọng uy hiếp Tống Tây Tử.
Tống Tây Tử mô phỏng động tác dùng khóa kéo đem miệng kéo lại.
Ăn uống no đủ, thẻ phòng liền phát huy công dụng.
Tân lang tân nương mang theo một đội nhân mã tiễn khách nhân, khi Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử đi ngang qua bọn họ, tân lang gọi một tiếng tỷ tỷ.
Lâu Xuân Vũ gật đầu với hắn, nhìn đến âu phục của hắn vướn một cánh hoa, vẫn là kìm lại động tác thay hắn phủi xuống, bắt đầu từ hôm nay đệ đệ đã có người thay hắn sửa sang lại quần áo, làm tỷ tỷ, nơi có thể giúp đỡ đệ đệ, cũng tuyệt đối không phải ở điểm này.
Lúc này Lâu Xuân Vũ có chút rõ ràng, nàng trước kia cùng đệ đệ quan hệ quá thân thiết, đời này quan hệ lại quá xa lánh, kỳ thật nàng cùng gia đình, thiếu chính là khoảng cách an toàn, nàng muốn khách khách khí khí nói chuyện với nhau, nàng liền muốn có một gia đình tồn tại, lại không cho phép gia đình cùng người nhà tổn thương đến mình, nàng muốn bản thân đủ kiên cường, cũng muốn chủ động nắm giữ khoảng cách cùng người nhà.
Nàng cùng đệ tức phụ nhìn nhau mỉm cười, đưa lên lời chúc phúc.
Tống Tây Tử đối với đệ đệ của Lâu Xuân Vũ lộ ra mỉm cười thân thiết, dù sao cũng là đệ đệ của Lâu Xuân Vũ, nàng nghĩ, sau này sẽ có nhiều cơ hội nhở vả, quan hệ khẳng định là phải tốt một chút.
"Tỷ tỷ ngươi cũng khổ cực, buổi tối nghỉ ngơi thật tốt." Lâu Xuân Vọng nói với Lâu Xuân Vũ.
"Cố gắng lên." Tống Tây Tử cũng xem như mình như là tỷ tỷ của Lâu Xuân Vọng, cùng nói ra lời cổ vũ.
Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử cầm lấy thẻ phòng, lên thang máy, tìm đến gian phòng trên lầu khách sạn.
Bởi vì là phòng tặng cho tân hôn, trên giường còn bày một bó hoa hồng, đương nhiên không có hoành tráng như phòng tuần trăng mật, nhưng mà khi thấy bó hoa kia đặt ở trên giường, khiến cho trong không khí tăng thêm một vòng mập mờ.
Bên giường đặt xô đá cùng Champagne, khách sạn tặng socola cho tân nhân cùng bằng hữu của tân nhân, Socola đặt trên bàn thủy tinh xinh đẹp, Lâu Xuân Vũ cầm lấy một viên, mang theo vài phần do dự mà ăn vào, phát hiện ăn rất ngon.
Tống Tây Tử hỏi: "Muốn đi tắm hay không?"
"Được." Lâu Xuân Vũ đáp lại một tiếng, sau đó liền nghe Tống Tây Tử rửa bồn tắm lớn, chỉ một lát lại thấy Tống Tây Tử đi ra, nói: "Bảo bối, bồn tắm cũng đủ lớn, có thể vừa hai người chúng ta, có muốn cùng tắm hay không?"
"Đã trễ như vậy rồi sao?"
"Không không không, ngươi chỉ cần nằm hưởng thụ, không cần xuất lực, ta sẽ dùng hai tay linh hoạt, kỹ xảo cao siêu của ta, toàn bộ sử dụng trên thân thể của ngươi, làm cho áp lực của ngươi có thể chậm rãi vơi đi, tâm tình thả lỏng, đêm nay có thể hảo hảo ngủ một cảm giấc..."
Tống Tây Tử kéo lấy Lâu Xuân Vũ đi vào phòng tắm, Lâu Xuân Vũ không có cách nào nhìn thẳng vào bồn tắm cực lớn, dở khóc dở cười nói: "Ta thật rất mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.