Chương 69

1.1K 117 2
                                    

Từ phòng khách đến phòng ngủ chỉ ngắn ngủn vài bước, Lâu Xuân Vũ lại nghe Tống Tây Tử lãi nhãi thật nhiều.

Thì ra Tống Tây Tử đối với lão bản của nàng bất mãn như vậy, lại thay Ưng Nhạc Thiên ủy khuất, nàng bỗng nhiên nói đến quan hệ giữa Trương Hâm cùng Ưng Nhạc Thiên, ý thức được đó là bí mật mà nàng muốn giữ vững, chỉ nói nửa câu liền dừng lại không nói nữa.

Nàng trong men say vẫn duy trì thanh tĩnh, còn biết có một vài lời là không thể nói, đặc biệt là bí mật của người khác, không thể nói lung tung.

Lâu Xuân Vũ liền rất hoài nghi, Tống Tây Tử rốt cuộc là thật sự say rượu, hay chỉ là nương theo cảm giác men say để triển lộ ra tính cách chân thật.

Bất quá bất kể là nguyên nhân nào, Lâu Xuân Vũ cũng không thể để mặt nàng không quản.

Mùi rượu trên người Tống Tây Tử lấn át những mùi hương khác, Lâu Xuân Vũ vẫn là không có cách nào thích ứng, gọi nàng đi tắm rửa, lấy nước tắm ở nhiệt độ thích hợp cho nàng, lại cầm khăn tắm đến, lại đặt thêm một chiếc khăn tắm trên sàn nhà, còn có kính sát tròng của Tống Tây Tử phải tháo ra, thậm chí chu đáo đến mức đem kính sát tròng của nàng cho vào dung dịch chuyên dụng, an bài mọi chuyện hảo hảo, chỉ còn chưa động thủ cởi bỏ quần áo của Tống Tây Tử, đem Tống Tây Tử đẩy vào trong phòng tắm.

"Tắm rửa mệt mỏi quá, không muốn tắm rửa." Tống Tây Tử gỡ xuống kính sát tròng, bàn tay vuốt ve gọng kính đang đặt bên bồn rửa.

Lâu Xuân Vũ nói: "Mở tay ra."

Tống Tây Tử duỗi tay ra, mắt kính tự động rơi vào trong lòng bàn tay nàng. Nàng đeo kính mắt lên, theo thói quen mà nheo mắt lại nhìn chính mính trong gương, nàng không thích đeo kính, nàng tự kỷ mà cảm thấy cặp mắt của mình xinh đẹp đến mức có thể làm hình mẫu để mọi người đi chỉnh sửa nhan sắc theo, đeo kính vẻ đẹp kia liền bị cất giấu sau gọng kính sẽ nhìn không ra, cho nên chỉ cần đi ra ngoài nàng liền nhất định sẽ đeo kính sát tròng.

Lúc này Tống Tây Tử đã không coi ai ra gì mà động thủ cởi áo.

Mà lúc này, Lâu Xuân Vũ còn đang ở trong phòng tắm.

Lâu Xuân Vũ ngại ngùng nhìn sang chỗ khác, vừa muốn đi ra ngoài, lại phát hiện Tống Tây Tử đứng chắn ở cửa ra vào mà cởi nút áo, rút lui ba bước ngồi trên nắp bồn cầu, bản thân ở đây là vì chiếu cố Tống Tây Tử, không nhìn là được rồi, bình thường ở trong phòng ngủ mọi người không phải đều là thẳng thắn thành khẩn với nhau sao, đặc biệt là Tề Nhã Nhã, có đôi khi còn trực tiếp lỏa ngủ, cũng có vài lần lộ trên thân mà xuống giường, các nàng không phải cũng quen rồi sao, làm sao khi đụng phải Tống Tây Tử liền cảm thấy không quen được.

Lâu Xuân Vũ đưa lưng về phía Tống Tây Tử, ngồi xuống trên bồn vệ sinh. Nghe phía sau truyền đến thanh âm sột sột soạt soạt thoát y phục, sau đó lại là tiếng Tống Tây Tử đem dép lê hất đi, đi vào phòng tắm rửa.

Một chiếc dép bị hất bay đến bên chân Lâu Xuân Vũ, Lâu Xuân Vũ thật sự là nhìn không được, nàng cầm lấy chiếc dép này, lại ở một góc khác tìm được chiếc còn lại, gom thành một đôi, chỉnh tề đặt bên cạnh khăn tắm trên sàn.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ