Ý thức từ một quá khứ xa xôi dần dần thu hồi lại. Lúc này Lâu Xuân Vũ bị Tống Tây Tử kéo chạy sang bên đường đối diện, Tống Tây Tử cau mày, nghĩ đến vừa rồi không biết Lâu Xuân Vũ là còn chờ cái gì, ngay cả qua đường đều không để ý, cũng may không có gì nguy hiểm, nếu là ở giữa đường cái gặp xe lao đến làm sao bây giờ.
Lâu Xuân Vũ nhận ra bản thân vừa rồi suy nghĩ đến thất thần, thế nhưng lại quên mất mình vẫn còn đang trên đường đi.
Từ trong mắt Tống Tây Tử nhìn đến sự khiển trách đối với mình, Lâu Xuân Vũ nói một tiếng thực xin lỗi.
Nếp gấp giữa lông mày Tống Tây Tử từ từ biến mất, nàng nói: "Không sao, không phải còn có ta sao? Ngươi đi đường cẩn thận một chút, ta phát hiện ngươi luôn ngẩn người." Đặc biệt là khi người kia ở cùng với nàng, nếu như không phải thời gian nàng quen biết Lâu Xuân Vũ đủ lâu, nói không chừng sẽ hoài nghi Lâu Xuân Vũ có phải hay không là có tật xấu gì.
Lâu Xuân Vũ suy ngẫm, vì cái gì nàng luôn vì Tống Tây Tử mà bị xúc động tâm sự, nàng nghĩ tật xấu của mình có khả năng là không có thuốc nào chữa được, biện pháp duy nhất chính là rời xa Tống Tây Tử. Bởi vì nàng sẽ luôn bởi vì một hành động, một lời nói vô tình của Tống Tây Tử, mà nghĩ tới rất nhiều chuyện, nghĩ đến xuất thần.
Nhận thức được hành động rút lui ba bước của Lâu Xuân Vũ, Tống Tây Tử nhẹ giọng thở dài.
Nói Lâu Xuân Vũ kỳ quái, là có chút kỳ quái, có đôi khi biểu hiện chính là trưởng thành vượt qua độ tuổi này của nàng, nhưng khi nháo lên thật ra mới có chút bộ dạng mà nữ hài ở độ tuổi này nên có.
Lâu Xuân Vũ nhìn bóng lưng của Tống Tây Tử, trong lòng âm thầm thề, không nghĩ chuyện đã qua, chỉ nhìn người ở trước mắt thì tốt rồi.
Lâu Xuân Vũ có chút nhớ nhung gian phòng phụ của Tống Tây Tử, kiếp trước là ở trong đó, mới nhận thức Tống Tây Tử, hiện tại nàng sớm một chút mà nhận thức Tống Tây Tử, người đã nhận thức, nhưng vẫn chưa vào ở được.
Nàng đã từng ở nhà Tống Tây Tử vài lần, đôi khi là bởi vì công việc, đôi khi là bởi vì Tống Tây Tử lưu nàng lại.
Nhưng mà nàng vẫn là khách nhân trong gian phòng kia, trong gian phòng kia, nàng không có lưu lại cái gì, mỗi lần đến nhà Tống Tây Tử, vẫn là phải mang theo y phục khăn mặt cùng đồ dùng rửa mặt của mình, lúc rời đi liền đem theo tất cả mọi thứ.
Nàng đối với cuộc sống bây giờ đại thể là hài lòng, bởi vì năm tháng thật tĩnh lặng, người nàng bận tâm kiện kiện khang khang vô ưu vô lự.
Trong cửa hàng Taobao của Lâu Xuân Vũ có thêm vài đơn đặt hàng, còn có người nhờ nàng tư vấn qua Wangwang, hỏi rằng nó có thực sự ngon như lời blogger nói sao?
Lâu Xuân Vũ không khỏi tò mò hỏi nàng --- xin hỏi blogger ngươi nói là ai?
--- chủ tiệm ngươi không biết sao? Là một người có tiếng trong trường đăng lên ngày hôm qua, nói lưỡi vịt của ngươi ăn thật ngon, ta liền hiếu kỳ rốt cuộc là có ngon hay không. Chủ tiệm, thật sự có ngon như vậy sao?
--- có thể làm phiên ngươi gởi link cho ta xem một chút hay không?
--- hảo hảo, gởi cho ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.