Chương 33

1.3K 155 14
                                    

Để điện thoại xuống, giọng nói của Tề Nhã Nhã đã khàn đi, nàng nói với Lâu Xuân Vũ: "Ngươi cũng nghe mẹ ta báo giá rồi. Ngươi thấy có thể tiếp nhận sao? Sau đó ta hỏi trong nhà có cần tiền không, mẹ của ta nói tiền này xem như là tiền tiêu vặt của ta, ngươi lấy đồ từ ta đem ra ngoài bán, ngươi có cần phải sòng phẳng như vậy hay không?"

"Đây là đồ trong nhà ngươi, ta hỏi ngươi lấy hàng liền sẽ đưa tiền cho ngươi, về phần cuối cùng tiền này là cho ngươi hay là cho trong nhà ngươi, cũng không phải chuyện ta phải quan tâm, mẹ của ngươi cho người nhận số tiền này, là tình yêu đối với ngươi." Lâu Xuân Vũ sẽ không ngốc đến mức cho rằng dựa vào tình cảm đồng học có thể lấy không đồ của người ta, hơn nữa nàng kiên trì rõ ràng trong chuyện sổ sách, chính là vì muốn sau này càng phát triển lâu dài, hiện tại không đem tiền bạc tính toán rõ ràng, sau này liền càng khó tính. Đây cũng là kinh nghiệm có được của ba mươi năm cuộc đời trong mộng.

Tề Nhã Nhã là rất sợ phiền toái, nhưng mà lần này Lâu Xuân Vũ kiên trì như vậy, nàng liền cùng trong nhà nói chuyện, để trong nhà gửi cho nàng một rương lưỡi vịt được mọi người trong phòng công nhận là ngon nhất tới đây, Lâu Xuân Vũ lập tức thanh toán cho món hàng mà mình muốn nhận.

Tề Nhã Nhã cầm lấy một xấp tiền giấy đều ngây người, "Ngươi làm sao lại có nhiều tiền như vậy, ngươi không phải là gia cảnh khó khăn sao?"

Một giây sau, không khí trong phòng ngủ đều đọng lại. Tề Nhã Nhã nghĩ xong rồi, nàng lại nói sai, ngay cả Tạ Nhuế cũng đang dùng ánh mắt hung hăng mà trạc nàng, cũng bởi vì nàng nói ra bốn chữ kia.

So với việc người khác để trong lòng, bản thân Lâu Xuân Vũ lại không để ý, "Đây là tiền ta làm thêm dành dụm."

Tề Nhã Nhã kéo cái ghế vọt tới trước mặt Lâu Xuân Vũ, "Xuân Vũ, ta rất muốn biết, ngươi có thể nhỏ giọng một chút nói cho ta biết hay không, ngươi đến cùng là đã dành dụm được bao nhiêu tiền?"

"Ngươi đoán xem." Lâu Xuân Vũ mỉm cười nói.

"3000?"

Lâu Xuân Vũ lắc đầu.

Không thể nào, cao hơn? Hay là thấp hơn?

"4000 "

Vẫn là lắc đầu.

"5000?" Tiền này cũng quá cao, ngay cả phú nhị đại như Tề Nhã Nhã đều cảm thấy không để dành được 5000.

"Không sai biệt lắm." Thực tế so với mức này còn cao hơn một chút.

Tề Nhã Nhã thiếu chút nữa liền muốn quỳ xuống ôm bắp đùi, nàng đột nhiên nghĩ đến lời mẹ nàng nói rằng nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ bạn cùng phòng, thì ra mẹ của nàng đã nhìn ra Lâu Xuân Vũ là nhân tài.

Động tác của Lâu Xuân Vũ cũng rất nhanh, hôm sau nhận được một rương lưỡi vịt, Tề Nhã Nhã cũng liền lấy được tiền, trong nhà cũng nói số tiền kia xem như tiền tiêu vặt của nàng, không cần đưa lại, nàng ngược lại liền thay Lâu Xuân Vũ lo lắng, nàng chưa từng buôn bán, sợ Lâu Xuân Vũ thua lỗ, nàng hỏi Lâu Xuân Vũ: "Nhiều như vậy ngươi bán hết sao? Nếu không liền như vậy đi, nếu như ngươi bán không hết, ngươi đem phần bán không hết trả lại cho ta a, ta đem tiền trả lại cho ngươi."

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ