Chương 136

747 70 0
                                    

"Ta gọi thợ massage tới đây cho ngươi." Phản ứng đầu tiên của Tề Nhã Nhã chính là trốn, đầu gối nàng vừa nâng lên, tay liền bị dùng sức bắt lấy, Dương Chiêu Đệ tự tiếu phi tiếu nhìn nàng, "Muốn chạy."

"Ta không chuyên nghiệp, ta sợ ta xoa bóp không tốt..." Nàng mơ hồ có chút sợ hãi, tuy rằng không biết mình đang sợ cái gì.

"Liền tiếp tục làm như vừa rồi, hơi dùng sức một chút." Dương Chiêu Đệ cầm lấy tay Tề Nhã Nhã, dẫn dắt đặt lên eo của nàng, vừa tiếp xúc với sự ấm áp của Dương Chiêu Đệ, đầu ngón tay Tề Nhã Nhã tựa như có dòng điện chảy qua, làm nàng sợ đến mức toàn thân giật một cái.

Dương Lộ Lộ một đường chạy đến, sự xuất hiện của nàng phá vỡ sự lúng túng giữa hai người, Tề Nhã Nhã vội động thân ngồi thẳng lên, mà Dương Lộ Lộ không phát hiện được hai người khác thường, giống con rùa đen nhỏ áp vào trên người Dương Chiêu Đệ, nhao nhao nói đói bụng.

Khóe mắt Dương Chiêu Đệ đảo qua thần sắc Tề Nhã Nhã, phát hiện nàng rõ ràng là thở phào nhẹ nhõm.

Dương Chiêu Đệ từ trên mặt đất ngồi lên, cõng lấy Dương Lộ Lộ, đi về phía nhà ăn, mà Tề Nhã Nhã nhắm mắt đi theo sau lưng các nàng.

Nhìn bộ dạng một lớn một nhỏ cười cười nói nói ở phía trước, Tề Nhã Nhã cũng bị bầu không khí này cảm nhiễm, khóe miệng không khống chế được mà cong lên.

Tề Nhã Nhã vốn cho rằng sau khi ngâm nước nóng kết thúc Dương Chiêu Đệ sẽ mang Dương Lộ Lộ về nhà, gian phòng đã đặt kia liền một mình nàng hưởng dụng.

Nhưng mà sự tình phát triển không giống với suy nghĩ của nàng, ba người cùng đi đến khu vực tiếp tân, chờ thang máy chậm rãi đi lên, phong cảnh bên ngoài cửa sổ thủy tinh hướng vào tầm mắt, lúc này đã là nhà nhà lên đèn, đứng ở chỗ cao nhìn xuống cảnh đêm của thành phố đặc biệt mỹ lệ.

Tề Nhã Nhã cầm thẻ phòng đang tìm gian phòng, lượn một vòng mới tìm được gian phòng của các nàng ở phía cuối cùng, thời khắc mở cửa phòng, chiếc giường cực lớn đập vào mi mắt, bởi vì đã là ban đêm, khách sạn mở đèn vàng, sau khi các nàng đi vào liền phát hiện trên giường đặt tổng cộng ba món đồ chơi thú bông, hai cái Minnie size lớn, một cái Minnie size nhỏ, ba thú bông tụ cùng một chỗ, đang đắp mền gối lên gối đầu, thoạt nhìn giống như người một nhà.

Dương Lộ Lộ nhìn đến thú bông liền kêu to rất thích.

Tề Nhã Nhã cầm lấy một cái thẻ bên cạnh thú bông, trên đó viết đây là kinh hỉ cho gia đình, nàng liền nhớ lại khi mình đặt gian phòng còn lựa chọn một phần lễ vật thần bí, thì ra là cái này.

Khách sạn lầm cho rằng các nàng là người một nhà mang theo hài tử đi vui chơi. Tề Nhã Nhã sợ Dương Chiêu Đệ sẽ lúng túng. Ôm lấy thú bông ở bên trái gối ngủ, cười nói: "Khách sạn rất chu đáo không phải sao, ha ha." Nàng xoa bóp tay chân thú bông.

Dương Chiêu Đệ chỉ nhìn thoáng qua rượu sâm banh cùng hoa đặt ở trên bàn.

Hai bó hoa tú cầu cùng linh lan nhỏ, yên tĩnh bày trên bàn, đây vốn không phải là thứ dễ được chú ý tới, nhưng mà thật vừa lúc chính là ở bên cạnh có đặt socola hình trái tim.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ