Chương 63

1.1K 116 4
                                    

Đi tới nhà Tống Tây Tử, Lâu Xuân Vũ thuần thục tìm được chìa khóa trên chiếc kệ bên ngoài cửa.

Từ khi Tống Tây Tử nói với Lâu Xuân Vũ ngươi là bằng hữu tốt nhất của ta, không lâu sau, Tống Tây Tử liền tín nhiệm nàng càng sâu hơn một bước, thậm chí nói cho nàng biết nơi cất chìa khóa dự phòng.

Mà Lâu Xuân Vũ dùng chìa khóa mở cửa nhà Tống Tây Tử ra, lúc đổi giày ở cửa ra vào cũng đã nghe được tiếng cười dễ nghe của Tống Tây Tử.

Trong phòng khách, Tống Tây Tử ngồi xổm bên cạnh bàn trà vừa điều chỉnh máy chiếu vừa dùng bờ vai kẹp lấy điện thoại bên tai.

Tiếng mở cửa của Lâu Xuân Vũ kinh động đến Tống Tây Tử, Tống Tây Tử nhìn thấy Lâu Xuân Vũ đứng ở cửa ra vào, vội đè lại điện thoại, phất tay gọi nàng tới, "Bảo bối, ngươi tới giúp ta điều chỉnh máy chiếu một chút, ta nghe điện thoại. Đúng, Tiểu Diệp lão sư vài ngày trước đã nói chuyện này với ta, chúng ta cũng đang thương lượng xem có nên sắp xếp các buổi học nhóm hay không, nhưng mà nhân thủ không đủ, không có khả năng để Tiểu Diệp lão sư một mình chạy hai phía..."

Ban đầu, khi Tống Tây Tử học được cách gọi bảo bối, Lâu Xuân Vũ phi thường không thích ứng, mỗi lần đều nói Tống Tây Tử đừng nói nữa, buồn nôn đến chết rồi.

Nhưng mà Tống Tây Tử vẫn không thay đổi, thời gian dần trôi qua, Lâu Xuân Vũ cũng quen rồi, khi bị gọi bảo bối còn có thể là mặt không đổi sắc.

Lâu Xuân Vũ tiếp nhận công việc của Tống Tây Tử, đem máy chiếu điều chỉnh đến trạng thái có thể chiếu phim, trên màn hình lớn trong phòng tiếp khách hiển thị dòng chữ Chờ đợi chương trình.

Trong lúc chở đợi Tống Tây Tử, Lâu Xuân Vũ cũng không dừng lại, khi nàng nhìn thấy trái cây trên bàn còn bảo trì bộ dạng khi vừa mua về, thân thể tự động phản ứng, đem trái cây rửa sạch sắp xếp dĩa, đem lên bàn trà.

Mà lúc này Tống Tây Tử vừa vặn đã nói chuyện điện thoại xong, trái cây đã chuẩn bị sẵn sàng, nàng khom lưng cầm lấy một quả nho nhét vào trong miệng.

Hai người rất ăn ý mà cùng ngồi trên ghế sa lon, sóng vai, giống như hành động như vậy đẫ lập lại vô số lần.

Tống Tây Tử chọn một bộ điện ảnh nước ngoài, vừa xem phim trên màn hình lớn, vừa bắt đầu trò chuyện.

Tống Tây Tử đã tạo thành thói quen chia sẻ cuộc sống và học tập gần đây với Lâu Xuân Vũ, mà Lâu Xuân Vũ cũng thích nghe nàng nói những việc vặt này, khoảng cách giữa hai người đang càng lúc càng gần hơn, có càng nhiều những liên hệ trong cuộc sống, trong công tác Tống Tây Tử dần dần trưởng thành, nhưng mà ở trước mặt Lâu Xuân Vũ rất tự phát mà để xuống mọi thứ, cùng người kia thoải mái nói chuyện phiếm, nói chuyện linh tinh.

Công tác của Tống Tây Tử cũng không phải là thuận buồm xuôi gió, nàng vẫn còn là một đệ tử, chưa kịp thích ứng xã hội, liền bị đẩy đến trước mặt người khác, Trương Hâm đối với nàng cũng quá yên tâm, không chút để ý đến chuyện nàng ở độ tuổi này có thể đảm nhiệm hay không, theo ý hắn, Tống Tây Tử là một tài năng có thể đào tạo, không hảo hảo nghiền ép làm sao lại không có lỗi với tiền lương mỗi tháng phát cho nàng a.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ