Chương 89

1.2K 110 3
                                    

Bên này Tống Tây Tử vốn cũng chỉ cho là nói chuyện phiếm bình thường, kết quả bị một câu sắp khóc của Lâu Xuân Vũ, khơi gợi lên điểm mềm mại nhất trong lòng.

"Ngươi cũng không cần có gánh nặng trong lòng, chúng ta vẫn là cùng nhau như bình thường, ta không muốn làm ngươi cảm thấy ta đang đạo đức bảng giá* ngươi, ta xác thực không có ý này." Trong điện thoại Tống Tây Tử nói với Lâu Xuân Vũ.

(*Là hiện tượng người ta sử dụng các tiêu chuẩn cao hoặc thậm chí phi thực tế để đòi hỏi, ép buộc hoặc tấn công người khác và kiểm soát hành vi của họ nhân danh )

Lâu Xuân Vũ dùng sức gật đầu, sợ Tống Giai ở trong phòng nhìn ra điểm gì, cúp điện thoại, đặc biệt đi vào phòng vệ sinh một chuyến, lau nước mắt sạch sẽ mới đi vào.

Trước khi Lâu Xuân Vũ đi vào Tống Giai đã nhận ra Lâu Xuân Vũ vừa mới khóc, bởi vì đôi mắt Lâu Xuân Vũ là đỏ bừng. Bất quá nàng rất thông minh mà không nói gì, ngồi trên ghế yên tĩnh giả vờ làm tiểu hài tử nghe lời.

"Cho nên, ta nên gọi ngươi là tẩu tử?"

"Gọi ta là lão bản." Sắc mặt Lâu Xuân Vũ nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, bày ra thái độ giải quyết việc công, chỉ là đôi mắt đỏ ửng của nàng đã phản bội nàng.

Tống Giai ngồi thẳng, nói: "Ân, nghe theo tẩu tử, gọi lão bản."

Lâu Xuân Vũ liếc nhìn nàng một cái, hồ nháo a.

Nếu như đã thu nhận người, liền phải dùng cho đúng tác dụng, ban đầu Lâu Xuân Vũ cũng là dùng thái độ nghiêm túc mà xem Tống Giai như một phần tử của công ty sắp xếp công việc cho Tống Giai.

Nàng hỏi lúc trước Tống Giai thực tập đã từng làm qua công việc nào, không hỏi còn đỡ, vừa hỏi đến mới biết trước kia Tống Giai thật cái gì đều nguyện ý làm, nàng từng làm thêm ở KFC, đi giao hàng cho cửa hàng pizza, ở công ty của Tống Tây Tử liền làm phát tờ rơi trên đường, đến văn phòng hay phát tờ rơi quảng cáo, những công việc này đều làm, hỏi nguyên nhân, nàng nói là yêu thích, nàng thích làm đủ loại công việc, muốn trải nghiệm cuộc sống, không thích ở lại nhà.

"Đại khái là bởi vì lúc trước bị giam trong nhà quá lâu, ta liền đặc biệt muốn chạy đi khắp nơi, hơn nữa từ nhỏ không có chịu khổ, sau khi lớn lên liền thích tìm niềm vui trong đau khổ." Tống Giai đối với cuộc sống làm thêm của bản thân đưa ra tổng kết.

Lâu Xuân Vũ nói: "Những chuyện ta yêu cầu ngươi làm, có thể mỗi ngày đều là lặp lại, ngươi có thể sẽ không còn nhiệt tình muốn tiếp tục làm, ngươi nguyện ý sao?"

"Ta có thể thay đổi a, chỉ cần có công việc cần làm, ta tùy thời có thể thay đổi tính cách của mình." Tống Giai chính là không từ thủ đoạn mà muốn lưu lại, bởi vì một hảo lão bản như Lâu Xuân Vũ, nàng đi ra ngoài cũng tìm không được, huống chi, nơi này chẳng những có thể làm việc, còn có thể xem đến chuyện của bát quái Tống tỷ tỷ cùng Lâu tỷ tỷ, tương đương với thời điểm đầu tiên*, nàng có thể hảo hảo ghi nhớ a.

(*Đề cập đến thời gian sớm nhất sau khi sự kiện xảy ra.)

Không biết trong lòng Tống Giai đang suy nghĩ chuyện gì, trong lòng Lâu Xuân Vũ là đang sắp xếp cho Tống Giai.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ