Chương 44

1.2K 140 0
                                    

Vào một ngày bình lặng, một bài đăng vào đêm muộn trong forum của F đại đã phá vỡ sự bình lặng của Lâu Xuân Vũ, tiêu đề bài đăng kia chính là 《 Sinh viên gia cảnh khó khăn có thực sự khó khăn hay không? Có vài người rõ ràng không thiếu tiền, lại chiếm chỉ tiêu của sinh viên gia cảnh khó khăn, có phải là quá mức hay không? 》

Điểm vào xem, lâu chủ trong bài nói, trường học cũng không rà soát chặt chẽ danh sách trợ cấp sinh viên gia cảnh khó khăn và sinh viên vay vốn, khiến cho rất nhiều sinh viên vốn không thiếu chiếm được những phần chỉ tiêu này, hắn nói nhìn thấy có cái gọi là sinh viên gia cảnh khó khăn mua điện thoại mới, thậm chí còn mua Laptop mới mang vào trong phòng ngủ, thử nghĩ xem ngay cả gia đình bình thường đều không nhất định sẽ mua máy tính cho hài tử đại nhất, vì cái gì một gia cảnh khó khăn liền mua được máy tính, mà cái máy tính này còn là loại máy tính đời mới, nàng vẫn tính là gia cảnh khó khăn sao, quan trọng nhất là, một người có gia cảnh khó khăn lại vẫn có thể xuất ngoại du lịch, đây là cấp bậc nghèo khó gì, đó là sự nghèo khó ở các nước phát triển sao? Cuối cùng lâu chủ nói rằng nghe được người khác đang thảo luận trong nhà của sinh viên gia cảnh khó khăn kia vốn không thiếu tiền, đưa ra một vài ví dụ, nói ba ba nàng là làm buôn bán. Còn nghe nói nhìn thấy sinh viên gia cảnh khó khăn thường đi học bằng một chiếc xe SUV hơn ba mươi vạn nhân dân tệ, thân phận người chủ xe này, là nhân sĩ xã hội, người này là ai, có quan hệ như thế nào với sinh viên gia cảnh khó khăn này.

Trong nội dung bài đăng, thậm chí đem rất nhiều chi tiết đều viết rất rõ ràng, là dùng điện thoại màn hình màu, đại nhất không tuân theo quy định mà mang máy Laptop, hơn nữa là đời mới, thậm chí cũng viết rõ nhãn hiệu, thậm chí viết đến chuyện sinh viên gia cảnh khó khăn xuất ngoại đi du lịch, vậy liền càng thêm rõ ràng.

Chỉ cần là người quen biết với Lâu Xuân Vũ, sau khi xem qua bài đăng kia, đều sẽ đem Lâu Xuân Vũ liên hệ với sinh viên gia cảnh khó khăn trong bài viết kia.

Mà những người vô tình đọc được bài viết này khi truy cập vào diễn đàn của trường, sau khi xem xong nội dung bài viết, lập tức liền liên tưởng đến người lâu chủ nói có khả năng chính là Lâu Xuân Vũ, xem lại lần nữa, càng xem càng cảm thấy chính là nói Lâu Xuân Vũ.

Trong đó một vị đồng học cùng lớp đọc được liền chuyển đường link cho Lâu Xuân Vũ, nhưng mà lúc đó Lâu Xuân Vũ không có trên QQ, nên không có trả lời, nàng còn gọi điện thoại cho Lâu Xuân Vũ, nói Lâu Xuân Vũ mau xem QQ, giọng nói phi thường lo lắng.

Lâu Xuân Vũ đến phòng đọc điện tử lên mạng, đăng nhập bào QQ, thấy đường link mà nàng gởi đến, điểm vào là diễn đàn trường học.

Nàng cẩn thận đọc qua nội dung bài viết, mặc dù không có chỉ mặt gọi tên nói là mình, nhưng mà những câu trong nội dung đều là đang nói mình.

Người này đối với mình có hiểu biết, nhưng mà cũng không phải là mức độ quen thuộc.

Bởi vì chuyện Lâu Xuân Vũ mang máy tính, người trong phòng nàng đều biết rõ, những người đã tới phòng của nàng cũng đều có thể biết. Kỳ thật không chỉ một mình nàng có máy tính, ngay cả Tề Nhã Nhã ở nửa học kỳ sau cũng liền mang máy tính tới, còn là Mac, trong nhà mua cho nàng. Trong phòng ngủ Tạ Nhuế cũng có máy tính, chỉ là để ở nhà, không mang theo tới đây, người trong nhà nàng biết rõ trong phòng đại nhất không có mạng, mang theo cũng vô ích, bình thường nếu như nàng muốn lên mạng liền có thể về nhà, cho nên sẽ không có mang theo.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ