Các nàng đến phòng tắm công cộng, cùng nhau đi tới, phát hiện rất nhiều người nhìn như sủi cảo.
Chỉ thấy bị cái loại bể tắm được phân chia theo công năng đã đầy ấp ngươi, ngay cả nơi đặt chân đều không có.
Dương Lộ Lộ cũng không muốn xuống, Tề Nhã Nhã dùng cái cằm hướng hướng về phía trước, dựa theo lệ cũ cùng kinh nghiệm trước đây của nàng, càng là phía trước, người có thể sẽ càng ít.
Đi hồi lâu, ở trong góc tìm được một bồn tắm theo kiểu Nhật, không có ai, vấn đề duy nhất chính là bồn tắm quá nhỏ, chen lấn hai người không thành vấn đề, thêm Dương Lộ Lộ liền có chút chật chội.
Tề Nhã Nhã cảm thấy có chút lúng túng, khi đang suy nghĩ, Dương Lộ Lộ cùng Dương Chiêu Đệ đã đi vào trong bể tắm, chỉ còn một mình nàng đứng ở cạnh bể tắm, tay chân đều giống như dư thừa.
Hai tay Dương Chiêu Đệ chống ở cạnh bể tắm, hướng nàng nói: "Ngươi chuẩn bị đứng ở đó cho đến khi về sao?"
Tề Nhã Nhã bối rối đi đến bên hồ tắm, một chân trước với vào, lại từ từ để xuống một chân khác, chờ đến khi toàn bộ người đã ngồi xổm xuống, nàng ở dưới nước co chân lên, chỉ chiếm một vị trí hữu hạn.
Hai tay nàng ôm lấy đầu gối, nhìn chân của Dương Chiêu Đệ ở ngay bên cạnh, kìm lòng không được mà lại rụt mình lại một chút.
Dương Chiêu Đệ nhìn một bộ dáng tiểu thê tử bị ngược đãi kia, không khỏi nở nụ cười.
"Con đến chỗ của Tề a di đi." Dương Chiêu Đệ đem Lộ Lộ đẩy về phía Tề Nhã Nhã bên kia.
Dương Lộ Lộ mang theo con vịt vàng mà bên nhà tắm đưa cho, một chút dời đến bên cạnh Tề Nhã Nhã, còn đem con vịt vàng đưa cho Tề Nhã Nhã nhìn, Tề Nhã Nhã cũng không thể không có tỏ vẻ gì, nàng vươn tay nhéo nhéo con vịt, kết quả Dương Lộ Lộ nói một tiếng ngươi thật ngây thơ.
Dương Chiêu Đệ duỗi thân, ở mùa đông lạnh lạnh có suối nước nóng để ngâm, không có công sự đáng ghét, hết thảy là đáng hài lòng như vậy, trong nháy mắt này, nàng sinh ra một ý nghĩ, có thể đây là cuộc sống hạnh phúc mà nàng theo đuổi a.
Tề Nhã Nhã cùng Dương Lộ Lộ vui đùa, mượn cơ hội phân tán đi lực chú ý của mình.
Nhưng mà luôn có một ánh mắt đuổi theo nàng.
Nàng ngẩng đầu, nhìn đến Dương Chiêu Đệ dùng tay chống vào cạnh hồ tắm, gương mặt mỉm cười mà nhìn mình.
"Làm sao vậy?" Tề Nhã Nhã bị nàng nhìn đến toàn thân không được tự nhiên, nàng trượt xuống dưới nước, chỉ chừa cái đầu lộ ra trên mặt nước.
Dương Chiêu Đệ nói nàng là tiểu quái kinh hãi, nhìn nhiều cũng sẽ không mất miếng thịt nào. Nhưng mà ở một khắc kia Dương Chiêu Đệ phát hiện, nhìn qua một màn này trong lòng rõ ràng đã cảm nhận được tư vị hạnh phúc.
Ánh mắt nàng có thâm ý khác mà nhìn Tề Nhã Nhã thêm vài lần.
Tề Nhã Nhã nói: "Đừng nhìn ngực của ta."
"Ta muốn hỏi ngươi một chút." Dương Chiêu Đệ nghe được đề tài này, cũng có hào hứng muốn nói tiếp, nàng hỏi: "Ngươi rất bận tâm đến chuyện ngực của ngươi, bởi vì nó không phù hợp với vẻ ngoài của ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.