Chương 50

1.5K 128 6
                                    

Trong lúc nghỉ hè, Lâu Xuân Vũ cùng bên ngoài liên lạc rất ít, chính là bạn cùng phòng thường xuyên gọi điện thoại tới, còn có nói chuyện phiếm trong group QQ.

Tạ Nhuế đang cùng Lâu Xuân Vũ nấu cháo điện thoại, nghe Lâu Xuân Vũ nói công việc làm thêm của nàng là mỗi ngày lên lớp cho một nhóm sáu đệ tử, xong tiết học trở về còn phải dạy thêm cho đệ đệ. Trái lại bản thân rõ ràng chỉ ở nhà xem tivi truy minh tinh, ăn uống vui chơi không làm việc đàng hoàng, so sánh ra cảm thấy mình thực sự giống như phế vật.

Nghe Lâu Xuân Vũ nói buổi tối còn phải dạy thêm cho đệ đệ, liền chấn kinh, "Ngươi nghỉ hè còn phải dạy thêm cho đệ đệ, vậy ngươi cũng quá vất vả. Bất quá a, ta nói với ngươi một chuyện, tháng sau chúng ta hẹn cùng đến nhà Tề Nhã Nhã vui chơi, nhà nàng rất lớn, có thể chiêu đãi vài người chúng ta, ngươi có muốn đi cùng không?"

"Ta phải đến mười lăm tháng sau mới có thể kết thúc chương trình dạy học, có thể là đợi không được rồi, thật sự xin lỗi a."

"Có cái gì xin lỗi, liền như vậy, chúng ta liền hẹn mười lăm tháng sau, ngươi nhất định phải đến a, Tề Nhã Nhã nói, lưỡi vịt của nhà nàng vô hạn cung ứng. Cho người ăn đến thoả mãn." Tạ Nhuế cúp điện thoại.

Không bao lâu, Liêu Dật Vân cũng nói đến chuyện đến nhà Tề Nhã Nhã vui chơi, giọng điệu là không cho phép Lâu Xuân Vũ cự tuyệt, nếu như là hoạt động của cả phòng, liền không thể thoát đội. Còn nói Tạ Nhuế đã các định thời gian rồi, ngày 18 tháng 8 cùng đi, đến lúc đó ai lỡ hẹn chính là tiểu cẩu.

Lâu Xuân Vũ xem trang chủ của Tống Tây Tử, này đã thành thói quen của nàng, nàng luôn chú ý động thái của Tống Tây Tử, mặc dù biết mình như vậy rất biến thái, nhưng mà hoàn toàn dừng không được. Mà nàng bỗng nhiên nhìn đến một tấm vé xe lửa đến N thành. Nhìn kỹ thời gian vé xe lửa, hẳn là hôm nay sẽ đến.

Mà Lâu Xuân Vũ cũng biết rõ, trước đó khi Tống Tây Tử học đại học là chưa từng tới N thành, vậy bây giờ sao lại đến đây, nàng thậm chí hoài nghi lần này Tống Tây Tử tới đây là bởi vì mình, nếu như không phải, mà là do nguyên nhân khác, nàng nghĩ như vậy có phải có chút tự cho là đúng hay không.

Khi nàng đang suy nghĩ miên man, điện thoại nàng đặt trên bàn chấn động vài cái, tin nhắn mới là Tống Tây Tử gởi tới, trong tin nhắn người kia nói -- Lâu đồng học, ta hiện tại ở trung tâm thành phố, ngươi có thời gian cùng đi ra uống trà buổi trưa một chút sao?

Lâu Xuân Vũ đem tin nhắn này xem qua nhiều lần, vài chữ ngắn ngủn, liền kiểm soát tâm tình của nàng.

Sau khi nàng suy tư thật lâu, gởi qua tin nhắn hồi âm -- có thể là có thể, nhưng mà hiện tại ta đang ở nhà, đến khu trung tâm cần mất một giờ đi đường.

Tin nhắn vừa gửi tới, lập tức liền nhận được điện thoại của Tống Tây Tử, thanh âm của Tống Tây Tử mang theo sự dâng trào của ngày hè, "Lâu đồng học, nhà của ngươi ở xa như vậy a, vậy trở về có bất tiện hay không. Ngày mai thì sao a, ước vào ngày mai thì tốt rồi, ngươi cùng ta dạo phố, ta mời ngươi ăn cơm."

Nghe được thanh âm này, Lâu Xuân Vũ liền mỉm cười, nổi lên dũng khí nói: "Được, vậy thì hẹn ngày mai. Ta cũng làm chuẩn bị sớm một chút."

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ