Chương 101

1.1K 98 2
                                    

Tống Tây Tử đứng ở một bên lo lắng.

Lâu Xuân Vũ lại cùng Tống mẹ trò chuyện phi thường vui vẻ.

Tuy rằng thời gian ở cùng Tống mẹ rất ngắn, nhưng mà Lâu Xuân Vũ lại biết rõ, Tống mẹ là một nữ nhân lợi hại, cũng là một người có tình thương cực cao.

Ít nhất bắt đầu từ thời khắc nàng mời Tống mẹ vào phòng vẫn luôn ở chung cho đến bây giờ, Tống mẹ đối với nàng từ đầu tới cuối luôn duy trì thái độ ôn hoà, chưa từng làm cho nàng xấu hổ bất kham.

Hai nữ nhân có quan hệ mật thiết với Tống Tây Tử, lúc này ngồi cùng nhau, trò chuyện hăng say, tâm tình ổn định.

Mà Tống Tây Tử ở bên cạnh đứng ngồi không yên, nguyên nhân là ở chỗ này, nàng không biết thân nương của mình Kiều nữ sĩ là mang thái độ gì tới đây tìm Lâu Xuân Vũ, nếu như người ngồi đối diện Kiều nữ sĩ là mình, có lẽ nàng còn có thể dựa vào kinh nghiệm làm nữ nhi của bà hơn hai mươi năm để lập tức phán đoán ra được nụ cười của bà là thật hay giả, có phải hay không là bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười, mà lúc này đổi lại là Lâu Xuân Vũ đang đối mặt với Kiều nữ sĩ, nàng liền luống cuống.

Tống Tây Tử luôn chờ hai người trò chuyện xong chủ đề mua phòng ở, muốn nhân lúc đó đem Lâu Xuân Vũ gọi tới hỏi tình huống một chút.

Nhưng mà càng chờ càng sốt ruột, nhìn hai người không có thời gian bận tâm đến nàng, nàng bưng ly nước đi qua, yêu cầu bản thân biểu hiện tự nhiên một chút, nàng là chủ nhân của ngôi nhà này, ở phòng khách tùy tiện tìm một chỗ ngồi xuống, sau đó lại tìm thời cơ tìm chủ đề giữa hai người, đem thoại đề này thay đổi một chút.

Nàng là nghĩ như vậy, nhưng mà tình huống dường như không có cho nàng cơ hội để lên tiếng.

Tống Tây Tử ngồi lên tay vịn ghế bên cạnh Kiều nữ sĩ, vừa vặn ngồi giữa hai người, Kiều nữ sĩ cùng Lâu Xuân Vũ đang nói chuyện, nàng liền ngồi xuống, chặn lại ánh mắt của hai người, khiến cho Kiều nữ sĩ không thể không ngừng lại, vỗ vỗ bắp đùi Tống Tây Tử, "Ngồi sang bên cạnh một chút. Ngồi ở đây làm sao nói chuyện?"

Tống Tây Tử chỉ có thể đổi nơi khác mà ngồi xuống, lần này ngồi ở trên ghế đối diện, suy tư nên dùng câu nào để đem thoại đề dẫn dắt khỏi chủ đề mua phòng ở mà hai người vẫn đang nói, Kiều nữ sĩ nói với Tống Tây Tử duyên phận thật sự chính là tuyệt đối không thể tả a.

Thì ra hai người liền đã nhận thức vào ngay mua phòng ở bên kia, Kiều nữ sĩ đã cảm thấy Lâu Xuân Vũ quen mặt, thoạt nhìn cũng không phải là người xấu, lúc đó liền lưu lại một ấn tượng tốt, lúc này tới đây, không nghĩ tới lại đụng phải, điều này làm cho Kiều nữ sĩ vừa kinh ngạc, lại cảm thấy hợp lý.

Lúc đó là Tống Tây Tử khuyên bà đi mua phòng, không phải nói là có một bằng hữu mua phòng ở nơi đó sao, này chính là vừa khéo, vị bằng hữu này chính là Lâu Xuân Vũ, rõ ràng lại có duyên gặp mặt như vậy.

Kiều nữ sĩ là có chút xúc động a, bà cười nói với Lâu Xuân Vũ: "Ta còn mua phòng ở gần ngươi, ngươi nói có phải là rất trùng hợp hay không."

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ