Sau lưng Ưng Nhạc Thiên, là đồng học Lâu Xuân Vũ đứng nguyên tại chỗ đều cảm thấy xấu hổ, liền mỉm cười đều lộ ra sự cẩn thận dè dặt như vậy.
Nàng mặc áo lông thật dày, còn mang theo khí lạnh bên ngoài, khăn quàng cổ vây quanh ba vòng, đem hơn phân nửa gương mặt của nàng ngăn trở, hai tay nàng nắm chặt trước người, thoạt nhìn là khẩn trương cực điểm,
Lâu Xuân Vũ khe khẽ nói: "Thực xin lỗi, ta thật sự không nghĩ đêm 30 ký túc xá sẽ đóng cửa sớm. Là Ưng tiên sinh đưa ta đến ký túc xá, ta mới phát hiện buổi sáng đi ra ngoài ta không đọc thông báo." Nàng cảm thấy mình ngốc đến không có thuốc chữa, trên đường đi nàng liền cảm thấy không muốn bị Tống Tây Tử nhìn đến một mặt chật vật của mình như vậy, mà khi thật sự đứng ở trước cửa nhà Tống Tây Tử, nàng thật sự muốn co chân bỏ chạy.
Mặc dù hiện tại, đối với bản thân đã làm rất nhiều tư tưởng công tác, nàng vẫn cảm thấy mặt đất nàng đang giẫm lên giống như một cái hố bất cứ lúc nào cũng có thể lún xuống, không lớn không nhỏ vừa vặn có thể để cho nàng trốn tránh một hồi.
Tống Tây Tử mở cửa ra, nói: "Ta cho rằng là đại sự sự, là bằng hữu của chúng ta, ta không có thể nhìn bằng hữu của ta không có chỗ nào để đi lại bỏ mặt không giúp a. Vào đi vào đi, ta còn một phòng ngủ trống, giường là có, mền ta sẽ tìm cho ngươi, ta có chuẩn bị, còn có ta mở điều hòa cho ngươi, gian phòng luôn không có người ở, có chút hương vị, ngươi bỏ qua cho a."
Ưng Nhạc Thiên đứng ở cửa ra vào không có ý định đi vào, "Ta không quấy rầy các ngươi, Tây Tử, ngủ ngon."
Tống Tây Tử giang hai cánh tay dùng lực ôm lấy hắn, "Ngươi đừng đi a, ta để Lâu Xuân Vũ ngủ với ta, ngươi ở phòng kế bên. Ngươi đêm nay đừng trở về, một mình mừng năm mới không thú vị a." Trương Hâm nhất định là về nhà cùng cha mẹ hắn đón năm mới, cha mẹ hắn hận không thể đem sự nghiệp thành đạt của nhi tử mang về từng nhà ở quê nhà mà khoe khoang, liền vì muốn để cho người khác biết được Trương gia bọn họ có một nhi tử bảo bối từ trong khe suối bay ra ngoài.
Mà tỷ tỷ của Ưng Nhạc Thiên di dân ra nước ngoài, cha mẹ của hắn đến chỗ của tỷ tỷ hắn mừng năm mới, cùng nhau đoàn viên, mà Ưng Nhạc Thiên chính là vì Trương Hâm mới lưu lại, không có cùng người nhà đi nước ngoài mừng năm mới. Chỉ là Trương Hâm lựa chọn người nhà của hắn, chỉ còn lại Ưng Nhạc Thiên.
Ưng Nhạc Thiên giống như đại ca của nàng mà vỗ vỗ lên vai nàng, "Được rồi, ta cũng phải trở về. Ta nhận giường, giường của ngươi ta ngủ không quen, ta vẫn là thích chiếc giường rộng rãi thoải mái kia của ta."
"Hảo hảo, ta biết rồi, ta cũng không lưu ngươi lại. Chính ngươi cẩn thận. Năm mới vui vẻ."
"Ân ân, năm mới vui vẻ. Lâu đồng học, năm mới vui vẻ." Ưng Nhạc Thiên không có quên chúc mừng năm mới một đến một nữ hài khác ở đây.
Nhận được lời chúc của Ưng Nhạc Thiên, Lâu Xuân Vũ nói cám ơn, nàng cùng Tống Tây Tử sánh vai đứng chung một chỗ, đưa mắt nhìn Ưng Nhạc Thiên tiến vào thang máy.
Tại thời khắc đó khi cánh cửa đóng lại, Tống Tây Tử đột nhiên nghĩ đến một việc, nàng hướng Lâu Xuân Vũ, hỏi: "Ngươi cảm thấy Ưng Nhạc Thiên thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Narrativa generaleTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.