Dương Chiêu Đệ đối với lời nói của Tề Nhã Nhã, chỉ tin ba phần.
Nàng biết rõ Tề Nhã Nhã vẫn vì chuyện trong nhà mà phát sầu. Trong nhà Tề Nhã Nhã còn chưa từ bỏ mà khuyên bảo nàng trở về.
Mà Dương Chiêu Đệ từ trên gương mặt Tề Nhã Nhã nhìn ra sự khó xử của nàng, nói rõ trong lòng nàng vẫn có ý tứ muốn trở về.
Dương Chiêu Đệ không hỏi qua Tề Nhã Nhã ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào, ngươi thật sự sẽ lưu lại sao. Nàng chờ Tề Nhã Nhã tự mình làm quyết định.
Mà trong lòng nàng, nàng thậm chí cảm thấy cho dù Tề Nhã Nhã nói sẽ lưu lại, bản thân cũng sẽ không tin, hứa hẹn cái gì hữu dụng đều không có, đến thời điểm phải ra đi, người này vẫn là sẽ rời đi.
"Người hữu dụng như vậy, nếu như từ chức, ta có thể sẽ đau đầu, đến lúc đó lưu lại hay là không lưu lại?" Thanh âm nỉ non của Dương Chiêu Đệ bay vào làm gió đêm của thành thị, ngoại trừ nàng không có ai nghe đến.
Tề Nhã Nhã khổ não, cũng chỉ có nàng biết rõ.
Rõ ràng còn hai tháng nữa mới đến năm mới, cha mẹ Tề Nhã Nhã liền đã hối thúc Tề Nhã Nhã trở về đón năm mới
Những năm qua nàng không về nhà, trong nhà luôn cảm thấy thiếu đi cái gì, đại khái là thiếu đi một quả hồ trăn.
Tề Nhã Nhã là người hoạt bát nhất toàn gia, cũng là người biết làm cho lão đầu lão thái thái yêu thích nhất, vài năm qua nàng không xuất hiện, mọi người cho rằng nàng bị làm sao, là cha mẹ Tề Nhã Nhã giải thích rất lâu, mới biết không phải Tề Nhã Nhã bị làm sao, là nàng ở bên ngoài giận dỗi không chịu trở về.
Lần này, cha mẹ Tề Nhã Nhã vừa muốn đem Tề Nhã Nhã khích lệ về nhà, toàn gia dùng sức khích lệ, thậm chí đem bà nội Tề Nhã Nhã đều kéo ra, nói lão nãi nãi lớn tuổi, không về gặp mặt vài lần, liền không có cơ hội a.
Tề Nhã Nhã nói thân thể bà nội rõ ràng rất tốt, còn có thể đi leo núi bái Phật, vừa nhìn chính là có thể sống đến một trăm tuổi.
Dây dưa vài ngày, đến ngày Tề Nhã Nhã nhận lương, nàng phát một hồng bao một nghìn tám trăm đồng cho Tề mẹ, ghi chú là cho Tề mẹ tiền tiêu vặt.
Ngoài miệng Tề mẹ nói mẹ cần hơn một nghìn đồng tiền này của con sao? Nhưng cũng rất thành thật mà chụp màn hình đăng lên vòng bằng hữu, nói nữ nhi rốt cuộc đã hiếu thuận với bà.
Tề Nhã Nhã một lần nữa phát cho ba ba một hồng bao hai nghìn đồng, nói lương của mình không ít, tiền thưởng cũng có, tuy rằng ba ba không thiếu chút tiền ấy, nhưng mà đây là tấm lòng thành của con.
Sau khi ba ba Tề Nhã Nhã nhận được hồng bao liền vui vẻ phát cho Tề Nhã Nhã một vạn tệ, nói tuyệt đối không cần bạc đãi bản thân, đối với bản thân tốt một chút.
Nhưng mà toàn gia nhìn như vui vẻ hòa thuận, vẫn là đang trong trạng thái kéo co, trong nhà cha mẹ muốn đem Tề Nhã Nhã kéo về bên cạnh bọn họ, dù sao trong suy nghĩ của cha mẹ, bên ngoài luôn là mưa to gió lớn nguy hiểm muôn phần, chỉ có gia đình là bến cảng ấm áp đích thực nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Fiksi UmumTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.