Một khắc này khi cánh cửa đóng lại, Lâu Xuân Vũ lê bước đến cạnh bàn ăn, thân thể nặng nề ngã quỵ trên ghế.
"Vì cái gì ta lại cùng Tống Tây Tử tranh cãi, lúc trước đã xảy ra chuyện gì?"
Ánh mắt nàng mê mang đảo qua từng vật bài trí trong phòng. Ảnh chụp trên tường đều là ảnh hai người chụp chung, gối ôm trên ghế có hai cái, song song đặt cùng một chỗ... Ngôi nhà này thoạt nhìn giống như tổ ẩm của hai người sớm chiều ở cùng một chỗ,
Nàng thất tha thất thểu đi vào phòng phụ, phòng phụ cũng không có dấu vết người đang sử dụng, hơn nữa rõ ràng đã không sử dụng thật lâu.
Nàng nổi lên dũng khí mà đẩy ra phòng ngủ chính, ngay giữa phòng ngủ chính, là một chiếc giường rộng hai mét, trên giường có hai cái gối đầu song song đặt cùng nhau.
Còn ở trên bàn trang điểm bên cạnh, là nhiều loại mỹ phẩm có thương hiệu và các sản phẩm chăm sóc da, rõ ràng cho thấy là số lượng của hai người, rõ ràng như vậy. Nhưng mà từ thương hiệu của một vài đồ trang điểm cùng mỹ phẩm dưỡng da nàng có thể nhìn ra, cấp bậc sản phẩm hai người dùng đều là không khác nhau.
Trong tủ treo quần áo, có quần áo của Tống Tây Tử, treo ở một bên.
Mà quần áo treo ở một bên khác, tuy rằng nàng chưa từng thấy qua, nhưng mà trực giác liền cho rằng đó là y phục của mình. Nàng vuốt ve những bộ y phục này, là mình sống qua hai đời đều mua không nổi.
Cho nên rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, nàng cùng Tống Tây Tử sinh hoạt cùng một chỗ, từng yêu nhau, sau đó không ngừng tranh cãi?
Nàng cầm lấy một lọ tinh chất Lancome ở bên phải, lật xuống dưới đáy, ngày sản xuất là năm 2018.
Nàng không tin, nàng vẫn đang tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp cô ấy lấy lại trí nhớ.
Nàng nhìn thấy điện thoại di động đang sạc pin trên bàn, điện thoại kia nàng biết rõ, là IPhoneXS ra mắt sau năm 2018, nàng mang theo trí nhớ xa lạ quét mặt để nghiệm chứng, màn hình được mở khóa, nhảy ra giao diện quen thuộc của nàng.
Nàng điểm mở WeChat, nhìn thấy danh tự xa lạ trong WeChat.
Trong WeChat mới nhất, nàng chuyển tiền ba lần cho đệ đệ, mỗi lần 10000 đồng, để đệ đệ chiếu cố mẹ thật tốt.
Đệ đệ cũng nói trong Wechat ---- mẹ là bị ngươi làm tức giận sinh bệnh, ngươi giả vờ là nữ nhi hiếu thuận cái gì.
Chỉ là ba lần chuyển tiền kia, hắn đều nhận lấy.
Lâu Xuân Vũ ngồi trên ghế, thân thể như lơ lửng, tay nàng run rẩy điểm mở cuộc trò chuyện với một người khác.
Nàng đang cùng người kia nói bản thân cảm thấy thực xin lỗi cha mẹ, thật hối hận.
Người đó gởi tới giọng nói, biểu hiện là đã đọc: "Lâu tỷ, ngươi không cần tạo áp lực quá lớn cho mình, đối với ngươi mà nói, kết hôn thật sự quan trọng như vậy sao, quan trọng đến mức ngươi nguyện ý từ bỏ người tốt như Tống tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.