Trong phòng âm nhạc, Liêu Dật Vân nhận được tin nhắn của Tạ Nhuế nói Lâu Xuân Vũ mời mọi người đi ăn tiệc lớn, ánh mắt liền sáng lên. Nàng cầm đàn Violon bảo bối của nàng thu vào trong hộp đàn, đeo lên lưng, chuẩn bị rời đi trước thời gian.
"Tiểu Vân, ngươi muốn chạy trốn sao? Đã nói sẽ cùng nhau luyện đến thiên hoang địa lão*." Học tỷ của nàng đưa tay muốn giữ chặt lấy cánh tay của nàng.
(*Đề cập đến một khoảng thời gian rất dài)
Bước chân Liêu Dật Vân linh hoạt, từ bên cạnh học tỷ chạy đi, "Hôm nay có việc, bạn cùng phòng của ta hiếm khi mời ăn cơm ta không thể bỏ qua."
"Được rồi được rồi, ngươi đi đi, một mình ta lặng yên luyện tập." Học tỷ nhịn không được mà phất tay, làm cho nàng nhanh cút đi.
"Ta đã gọi bạn trai của ngươi, hắn đang trên đường tới, sẽ mang theo trà sữa cùng cơm chiều tới tìm ngươi." Liêu Dật Vân đưa cho nàng xem tin nhắn vừa nhắn cho bạn trai của nàng.
"Hắn ngay cả cầm phổ của ta đều xem không hiểu, ta kéo đàn cho trâu nghe sao?" Học tỷ chỉ là ngoài miệng ghét bỏ, khóe miệng cong lên lại để lộ sự vui vẻ trong lòng nàng.
Liêu Dật Vân nói tạm biệt với học tỷ, đi chiếc xe đạp nàng vừa mua, tiến đến nơi đã hẹn.
Đợi đến khi nàng đến nơi hẹn, đồ ăn đã được đưa lên đủ, trong tiểu ghế lô còn giữ lại một chỗ trống cho nàng.
"Hôm nay xảy ra chuyện tốt gì vậy, là sinh nhật của ai? Hay là ngày kỷ niệm gì?" Liêu Dật Vân ngồi xuống, nhìn ba người đã ngồi xuống trước nàng, ba người kia đều thật vui vẻ, nàng cảm giác mình giống như đã bỏ lỡ cái gì.
"Để ta nói! Lâu Xuân Vũ Lâu đồng học củac húng ta, hôm nay bày quầy bán hàng, bán hết tất cả lưỡi vịt! Tất cả a! Nàng lời 500 được đồng, sau đó nói muốn mời chúng ta ăn cơm." Tạ Nhuế giải thích cho Liêu Dật Vân.
"Lợi hại như vậy!" Liêu Dật Vân nhìn về phía Lâu Xuân Vũ, thay nàng cảm thấy cao hứng. Lúc trước nghe Lâu Xuân Vũ nói muốn lấy đồ ăn vặt đi bán, nàng còn có chút lo lắng, đồ ăn vặt mắc như vậy, nếu như là nàng, trước khi mua nàng đều phải cân nhắc, có thể sẽ không dễ bán như vậy, nhưng mà không nghĩ tới mới trải qua một ngày, Lâu Xuân Vũ liền đã bán hết phần lưỡi vịt này.
Ngón tay Tề Nhã Nhã chỉ về phía mình, ra vẻ sâu lắng nói: "Ở đây, có một người phát huy rất lớn công dụng, là ai, hy sinh nhan sắc, vì nàng kéo tới dòng người, là ai, dùng lời ngon tiếng ngọt mê hoặc người qua đường, để người qua đường không thể chờ đợi được mà muốn mua hàng, là ai, dựa vào khuôn mặt của bản thân..."
"Là ngươi, là ngươi, chính là ngươi." Tạ Nhuế rót đầy ly cocacola trước mặt nàng, "Ngươi uống nhiều một chút. Đừng khách khí. Ngươi là công thần càng vất vả công lao càng lớn."
Lâu Xuân Vũ nói: "Ta kính ngươi một ly. Cũng kính mọi người một ly." Nàng đứng lên, cầm ly lên, "Hôm nay phi thường vui vẻ, không chỉ bởi vì kiếm được tiền, càng là bởi vì có mọi người ở đây, cảm ơn mọi người đã giúp ta."
Tề Nhã Nhã ôm lấy bờ vai Lâu Xuân Vũ, nâng chén phát biểu: "Lâu đồng học, chúng ta coi trọng ngươi, ngươi khẳng định có thể đưa chúng ta đến với một cuộc sống sung túc. Cạn cạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.