Thượng Hải mùa thu, là phủ kín lá cây ngô đồng, là trời xanh bao la, nhiệt độ thích hợp, một chút cảm giác mát mẻ thỏa đáng, khiến người ta vui vẻ thoải mái.
Nhưng mà những ngày tốt lành như vậy trong nháy mắt liền biến mất. Mùa thu biến mất rất nhanh, còn chưa kịp cảm giác, nhiệt độ liền đã giảm xuống.
Lâu Xuân Vũ lấy ra áo quần dài vừa mua không lâu, còn chưa kịp mặc vào, đã thấy các bạn cùng phòng bắt đầu lấy ra chăn bông, phủ lên trên giường.
"Nghe nói ngày mai nhiệt độ xuống thấp." Liêu Dật Vân trải lên drap giường trường học phát, thống nhất một màu xanh sọc.
"Ân, ta xem dự báo thời tiết, đoán chừng phải mặc áo len rồi."
"Mẹ của ta hận không thể đem áo lông đều nhét đến cho ta, ta nói với bà không cần, bà vẫn là nhét vào. Ngươi xem, một kiện lớn như vậy." Tạ Nhuế mới từ trong nhà trở về, lúc đi hai tay trống trơn, lúc trở về liền mang theo một cái túi dệt thật to, mở ra xem bên trong đều là quần áo thu đông.
Cha mẹ của Tề Nhã Nhã dứt khoát lái xe tới đây, dành hơn nửa ngày ở trên giường của nàng, tháo màn của nàng xuống lại đem về nhà giặc, còn sắp xếp tốt giường của nàng, thuận tiện lại đem cho nàng một rương đồ ăn vặt.
"Mẹ, con đến con đến, con đều lớn như vậy rồi." Tề Nhã Nhã nhận được ánh mắt trêu chọc của bạn cùng phòng, đều là ngượng ngùng.
"Con làm sao xem là người lớn a, vẫn còn đang đi học chính là hài từ. Các ngươi chớ để ý a, nữ nhi của ta ở nhà chính là không làm việc, cơm cũng không làm, ta đều quan tâm nàng đến trường học làm sao sống qua ngày." Mẹ của Tề Nhã Nhã là một bà chủ gia đình hiền dịu, tuy rằng ngoài miệng oán giận, nhưng mà trên gương mặt chỉ có tràn đầy cưng chiều.
Tề Nhã Nhã ở bên cạnh hết cách với bà, vò đầu bứt tai, muốn nhúng tay hỗ trợ, lại bị mẹ của nàng ngăn cản, còn bị ghét bỏ ở chỗ này làm vướng chân vướng tay.
Nàng dứt khoát đi đến ban công, cùng Lâu Xuân Vũ sánh vai đứng chung một chỗ.
"Không vui?" Lâu Xuân Vũ cho rằng người trong nhà tới đây, Tề Nhã Nhã sẽ phải rất vui vẻ mới đúng, nhưng mà nhìn qua nàng dường như ngược lại thật là buồn bực rồi.
"Ta có phải rất vô dụng hay không?" Tề Nhã Nhã tựa trên vai Lâu Xuân Vũ, chán nản không thôi.
"Bởi vì mẹ của ngươi tới giúp ngươi dọn dẹp gian phòng không cho ngươi tự mình động thủ, cho nên ngươi cảm thấy ngươi vô dụng sao?" Lâu Xuân Vũ nghĩ, thì ra Tề Nhã Nhã có một mặt cảm tính như vậy, nàng trước kia làm sao lại không chú ý đến.
Tề Nhã Nhã tức giận, "Ta bây giờ là một người trưởng thành, mẹ của ta mỗi ngày vẫn còn lo lắng ta sẽ không biết chiếu cố bản thân, ta chiếu cố mình rất tốt a, nhưng mà bà vẫn là lo lắng. Còn nói ta đem quần áo gửi về, bà giặc giúp ta, thật giống như ta vĩnh viễn đều không thể lớn lên."
"Trong phòng sắp được một học kỳ rồi, căn bản không có ai nói ngươi không thể tự gánh vác sinh hoạt, ngươi có thể hỏi hai người khác một chút, chúng ta đều không cảm thấy ngươi có vấn đề gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.