Chương 98

1.3K 114 16
                                    

Cơm chiều ăn cùng gia đình Cù tỷ, Cù tỷ hiện tại đang mang thai, thích ăn tôm cá tươi, cho nên ngày nào cũng đều có tôm cá, chính là dùng nguyên liệu tươi mưới trong khe suối trên núi để nấu ăn, nổi danh ở nơi đó còn có măng khô và mận khô, đặc biệt là măng nấu canh, khiến cho Tống Tây Tử ăn đến không thể dừng lại.

Tống Tây Tử không quên gắp thức ăn cho Lâu Xuân Vũ, vừa ăn vừa nói với Lâu Xuân Vũ: "Nơi này nguyên liệu nấu ăn quả thật không tệ, lúc trở về chúng ta mang về một ít, ngươi làm cho ta ăn."

Cù tỷ luôn thích nói lời hữu ích với người khác, "Măng khô các ngươi thấy đều do ta thu mua từ nông dân địa phương, đảm bảo mới mẻ, ta tự mình thiết kế đóng gói, bày ở khu vực tiếp tân, có hộ khách đến ở trọ ăn một lần liền thích, khi rời đi có thể mua một lần hơn mười túi một thùng trở về, nếu như không tiện tới đây, còn có thể nói với ta để ta gởi bưu kiện qua."

Lâu Xuân Vũ nghe lời nói của Cù tỷ, từ đó cũng có một cái nhìn thoáng qua về khái niệm kinh doanh của Cù tỷ. Chỉ có thể nói ý tưởng của người ta xác thực bất đồng, nghĩ sâu xa, cũng càng có đầu óc.

Mà Tống Tây Tử bên này nói: "Lúc ăn cơm không cần nói chuyện làm ăn, ngươi xem Xuân Vũ chỉ lo nghe, đều không ăn nữa rồi."

Có một món thức ăn là măng khô cùng thịt nướng, thịt là thịt ba chỉ phần lớn là mỡ, măng được thấm trong mỡ, một ngụm ăn xong đều là mùi thịt, Lâu Xuân Vũ múc một muỗng rưới vào cơm, lập tức khẩu vị liền lớn hơn.

Sau khi ăn xong, Cù tỷ sợ các nàng ban đêm nhàm chán, nói các nàng đi dạo trên con đường nhở kia một chút, con đường nhỏ phía sau homestay đều đã bắt xong đèn đêm, hai bên đường đều là các loại cây đuổi sâu bọ, côn trùng thực vật, buổi tối đi cũng không cần sợ, trên núi trùng xà cũng sẽ không quá nhiều.

Tống Tây Tử liền lôi kéo Lâu Xuân Vũ đi đến con đường nhở mà Cù tỷ nói đến. Con đường nhỏ được dựng khung tre kéo dài đến khe núi phía sau homestay, rẽ vào một chỗ ngoặt, liền đến đình trúc uống trà xế chiều.

Màn lụa trong đình rủ xuống, bên trong có ánh sáng đèn, có người, có tiếng cười, thì ra là Cù tỷ mang theo một ít khách nhân ở trọ tới nơi đó uống trà nói chuyện phiếm.

Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử hai người vốn muốn đi vòng qua trở về phòng, kết quả bị Cù tỷ bắt được, gọi vào.

Hai người đi vào cùng mọi người lên tiếng chào hỏi, trong nhóm người tìm được một vị trí, ngồi xuống nghe Cù tỷ cùng các nàng nói chuyện phiếm.

Đến rồi mới biết nơi này còn có những người từng giao thiệp trước kia với Cù tỷ, được mời tới đây chính là muốn các nàng viết vài bài đánh giá về homestay, hỗ trợ quảng bá trên các nền tảng truyền thông xã hội một chút.

Nghe các nàng nói đều là những vấn đề mà bản thân có cái hiểu cái không, người nghe không hiểu liền giống như đang lên lớp.

Cù tỷ đưa rượu tự làm đến, nói là rượu trái cây trên núi, uống cũng không say.

Lâu Xuân Vũ uống một chén nhỏ, mà Tống Tây Tử là uống hai ly. Vị chua chua ngọt ngọt, bởi vì bên trong có cho đường, rượu cồn hầu như đã bị át đi không còn, cùng nước trái cây không sai biệt lắm.

[BHTT] Edit - Ta gầy dựng sự nghiệp nuôi dưỡng ngươi a - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ