Chương 72: Bàn bạc kỹ càng

532 52 1
                                    

Edit: Hanna

Sau khi âm thanh của Tiết Thanh Linh im bặt lại, cậu chớp mắt một cái, vừa ngẩng đầu lên liền bắt gặp đôi mắt như cười mà không cười của người bên cạnh... Trái tim của Tiết gia tiểu công tử như thể bị người ta cầm dùi bổ cho mấy lần.

Bùi Sơ nhướn mày trêu chọc: "Em không chỉ ăn trộm mấy con cá, còn chớp thời cơ bốc đi một nhúm trà, sau đó bị nương phạt quỳ cả đêm hử?"

"Chàng chàng chàng.. sao chàng lại biết?" Tiết Thanh Linh suýt nữa cắn rớt đầu lưỡi mình.

"Đương nhiên là do người ngoài như ta đoán được. Tiết gia nhà em từ trước đến này đều có tính bài ngoài mạnh vô cùng, cái gì cũng không muốn nói cho người ngoài không quá quan trọng như ta mà..." Ngữ khí Bùi Sơ tận lực nhấn mạnh vào hai chữ 'người ngoài' này.

Tiết Thanh Linh không nhịn được giơ tay xoa xoa hai lỗ tai, thấp giọng nói: "...Chàng không phải người ngoài mà." phihan.wordpress

Thính lực kinh người của Bùi Sơ nghe được câu nói này, ý cười trong đôi mắt càng sâu, "Được thôi, ta mà không phải người ngoài thì ta là ai đây?"

"Dù sao cũng không phải là người ngoài." Tiết Thanh Linh dùng tay che lấy hai cái lỗ tai, nhanh chóng tiến lên phía trước vài bước, giống như có thể dùng tư thế này thoát ra khỏi tình cảnh quẫn bách đó a.

Cái chuyện bịt tai trộm chuông này, từ lâu Tiết gia tiểu công tử đã tu luyện đến lô hỏa thuần thanh rồi.

Không muốn nghe cái gì là lại bịt tai lại.

Bùi Sơ cười cười đuổi theo, nắm lấy một tay Thanh Linh, dùng sức bắt lấy tay cậu phải rời khỏi hai cái tai, ép cậu đi đối mặt với hiện thực, "Được rồi, đừng che nữa, đến giờ mới thấy xấu hổ sao? Lúc trước mỗi ngày còn đuổi theo ta hỏi bao giờ mới tới cầu thân còn gì..."

Tiết gia tiểu công tử lúc này rốt cục không thèm che tai nữa, mà đổi thành dùng hai tay bịt miệng người kia lại.

"Được được, ta không nói nữa, chúng ta bàn tiếp chuyện nuôi cá đi. Vậy cái ao này liền nuôi cá Hồng Sơn Cẩm như em bảo nhé, sau này em mà muốn ăn cá liền vớt từ trong ao ra, ta khẳng định sẽ không phạt em, cho em ăn tùy thích, mở rộng bụng ra mà ăn. Chỉ là... dĩ nhiên cũng phải phiền Tiết gia tiểu công tử tới giúp ta chăm sóc cá hàng ngày nhé."

"Em em..." Tiết Thanh Linh có chút oán giận nói: "Em dù có mở rộng bụng ăn thì cũng ăn được bao nhiêu cá đâu, lúc đó còn không phải đều chui vào bụng người nào đó... Đương nhiên em cũng sẽ nuôi cá mà. Đến Tiểu Thương chàng cũng lười cho ăn, mấy con cá mà rơi vào tay chàng chẳng phải là sẽ chết đói hết. Lúc đó á, một con cá cũng không có mà ăn đâu."

Bùi Sơ nghe thấy những lời này của đối phương, nhất thời cảm thấy không hài lòng, minh oan cho bản thân nói: "Nói cái gì mà ngay cả Tiểu Thương ta cũng lười cho ăn? Dựa vào cái gì mà nói ta sẽ làm cá chết đói? Trước đây ta một thân một mình dẫn theo Tiểu Thương đi cũng không làm con chim đó chết đói mà, ta còn bắt cá cho nó ăn đấy... Chờ chút, nhắc mới nhớ, nếu thực sự muốn nuôi cá trong ao thì phải đi cảnh cáo riêng Tiểu Thương một chút đấy, bảo nó đừng có gieo vạ cho cá giống trong ao. Nếu tất cả cá nhỏ mà chui vào bụng Tiểu Thương thì hai chúng ta có mà ăn không khí..."

(Đam mỹ - Đang edit) Ta ở cổ đại mở y quánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ