Edit: Hanna
Liễu Ngọc Chỉ không nhịn được giơ tay gãi mi tâm, nhíu mày nói: "Linh nhi à, hai bình đó nương lúc trước đã tặng người ta mất rồi."
"Nhưng mà rượu này..." Hai bình rượu đó là sản phẩm tâm đắc của Tiết Thanh Linh, không phải ngày đặc biệt cậu còn không nỡ lấy ra đâu. Vốn chính là định vào lúc cầu thân sẽ cho Bùi Sơ uống, hiện tại ấy thế mà sớm đã bị mẹ cậu đào lên. Theo lý mà nói, nhà cậu có nhiều rượu như vậy, người bình thường sẽ không đáng để nương đào ra hai bình rượu ngon chiêu đãi đâu, trừ phi là đưa cho lão Thao Thiết yêu rượu ngon như mạng nào đó, chẳng hạn như – Tưởng tiên sinh.
"Nương, ngài không phải tặng nó cho Tưởng tiên sinh đấy phỏng?"
Liễu Ngọc Chỉ: "..."
"Không sai, Linh nhi, lần này con thông minh lên nhiều đấy."
Tiết Thanh Linh chỉ cảm thấy một ngọn lửa hừng hực bùng cháy từ đáy lòng phun trào ra, "Nương cư nhiên dùng rượu của con..."
Liễu Ngọc Chỉ vội vã nhỏ giọng ngắt lời cậu, ôm cánh tay Tiết Thanh Linh an ủi cậu: "Thôi mà thôi mà, con trai ngoan ơi, là nương sai rồi, nương không nên lấy trộm rượu của con, tha thứ cho nương được không?"
Hàm trên hàm dưới của Tiết Thanh Linh nghiến mạnh vào nhau, nuốt cơn tức giận trở về. Nhìn dáng vẻ thành khẩn áy náy của nương cậu, nhất thời cậu cũng không tiện nói cái gì, hiện giờ rượu đã đưa đi rồi thì cho dù có muốn cũng đòi về bằng niềm tin. phihan.wordpress
Liễu Ngọc Chỉ chợt nảy ra một phương pháp bổ cứu, "Hay là nương đi tìm ông chủ Túy Tiên lầu, mua Ngọc hỏa thiêu hai mươi năm trân quý của nhà ông ta?"
"Cũng không cần như vậy." Tiết Thanh Linh cảm thấy một ngày như ngày hôm nay vẫn là phải uống rượu chính mình cất, vì thế cậu kề sát đến bên tai Liễu Ngọc Chỉ nhỏ giọng nói: "Nương, vậy người đến dưới đáy chậu hoa hải đường thứ hai bày bên cạnh phòng trà, đào ba bình rượu ngon ra đi."
Liễu Ngọc Chỉ chấn kinh rồi, chỗ giấu rượu này bà thế mà không biết, ủa không, con trai bà thế mà đi chôn rượu dưới đáy chậu hoa? "Tiểu Linh nhi à, đời trước không phải con là một con chuột chứ?"
Bên kia tay cầm ống sáo của Bùi Sơ cũng cứng đờ, đồng dạng cảm thấy Tiết Thanh Linh chính là một chú chuột mập nhỏ thích giấu đồ.
Sao mà nơi này giấu thứ này, nơi kia cất thứ kia, Liễu Ngọc Chỉ rốt cục nhịn không được hỏi cậu: "Con rốt cuộc đào bao nhiêu cái hầm trong nhà thế?"
Liễu Ngọc Chỉ mặc dù biết cậu con trai thường hay vùi rượu mình cất được vào trong đất, nhưng mà bà làm nương cũng biết được bảy, tám chỗ mà thôi. Liễu Ngọc Chỉ từng cho rằng đã nắm rõ được hết thảy những chỗ con trai ngốc giấu đồ, lại không ngờ còn có những chỗ khác?!
Là bà coi thường đứa nhỏ rồi.
"Cũng chẳng bao nhiêu..." Tiết Thanh Linh nghĩ nghĩ một chút, hình như cũng đến năm mươi, sáu bảy tám mươi nơi thì phải?
Không chỉ giấu trong đất, còn ở giữa kẽ hở của đồ đạc trong nhà, hoặc ở dưới lớp gạch nền nữa.
Có nhiều chỗ bị lẫn lộn, cậu có thể còn chưa nhớ ra nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ - Đang edit) Ta ở cổ đại mở y quán
FanfictionEdit by Hanna Đam mỹ, Chủ công, song nhi, sinh tử văn. Lịch đăng: edit xong 2 chương sẽ đăng 1 lần, ko cố định Link wordpress cho ai cần: https://phihan.wordpress.com/dam-my-ta-o-co-dai-mo-y-quan/