Edit: hanna
Buổi trưa hè là thời gian dễ uể oải buồn ngủ nhất, Tiết Thanh Linh theo thói quen lúc còn ở y quán, 'treo' trên người Bùi Sơ, nặng nề ngủ thiếp đi.
Khóe miệng Bùi Sơ dâng lên nụ cười nhàn nhạt, nâng tay sờ mái tóc dài mềm mại của đối phương, nhẹ nhàng rút cánh tay còn lại của mình từ trong lồng ngực đối phương ra, vòng qua ôm lấy người cậu, để Tiết gia tiểu công tử trực tiếp dựa vào lồng ngực mình. Sau khi bị thay đổi tư thế, tiểu công tử bị nóng hầm hập tựa hồ cảm thấy không hài lòng lắm, vừa say giấc hai tay vừa quơ quơ trong không khí, không có cánh tay nào để ôm, cậu liền đổi thành ôm eo Bùi Sơ. Sau khi ôm chặt một vòng còn bấm vào eo Bùi Sơ một cái, tựa hồ như ghét bỏ gối ôm 'mới' này có hơi thô.
Bùi Sơ cũng nhéo cái má đối phương một cái, hi vọng tiểu công tử này có thể học được tướng ngủ ngoan hơn chút.
Tiết Thanh Linh ngủ đến thơm ngọt hơn nửa canh giờ, đợi lúc cậu tỉnh lại, cả người đã nằm gọn trong lồng ngực Bùi Sơ, hai tay còn đang gắt gao siết lấy vòng eo hắn. Tiết Thanh Linh chớp mắt một cái, sau khi thấy rõ tình huống trước mắt, trong nháy mắt hai má bạo hồng. Bùi Sơ thấy khuôn mặt cậu đỏ như một con tôm luộc liền cười chọc cậu: "Em đỏ mặt cái gì hửm? Ít nhất hôm nay không thấy em chảy nước miếng nha..."
"Chàng..." Vẻ mặt Tiết Thanh Linh 囧,chảy nước miếng cái gì chứ, chỉ là tư thế ngủ không đúng nên mới... Cậu tự biện bạch cho mình: "Đó chỉ là thi thoảng vô tình mới xảy ra... Rõ ràng là mới một hai lần thôi!"
"Đúng vậy, mới có một hai lần, chẳng qua Tiết gia tiểu công tử ngủ cũng quá say sưa đi, hình như ở tư thế nào cũng có thể ngủ được ấy nhỉ..." Bùi Sơ nhớ lại tư thế ngủ của cậu, giống như một con chuột đang đào hang động vậy, liều mạng muốn chui vào lồng ngực hắn, nằm nghiêng nằm ngả, nằm treo nằm móc trên người hắn,... không thiếu cái nào, mỗi ngày đều không lặp lại.
Kể từ sau khi vào hè, Tiết Thanh Linh vì thích mát mẻ nên dính vào bên người Bùi Sơ để ngủ trưa, hai người bọn họ sau đó vẫn luôn ngồi cạnh nhau nghỉ trưa như vậy. Ngồi nghỉ trưa cũng không phải là không tốt, chỉ là đến bao giờ mới có thể thân cận thêm một chút đây...?
Tiết Thanh Linh sau khi tỉnh ngủ, đầu óc vẫn còn có chút mơ mơ màng màng, nghe Bùi Sơ nói vậy, cậu cũng không suy nghĩ nhiều mà theo bản năng khiêm nhường lại ngại ngùng nói: "Cũng không hẳn, em đâu có đứng ngủ được đâu."
Bùi Sơ bật cười, giọng điệu này nghe mà sao thấy còn rất đắc ý thế nhỉ.
"Ngủ đủ chưa, khi nào chúng ta xuất phát đi Diệu Ẩn tự?"
Tiết Thanh Linh chớp mắt một cái, nhớ ra buổi chiều có việc bọn họ cần phải làm, liền vội vàng đứng lên, mau mau chóng chóng chạy đi tắm rồi đổi một bộ y phục mới. Cậu cảm giác trưa nay ngủ rất ngon, trên người chảy ra một ít mồ hôi do nóng nức, dính dính trên người nên thấy hơi khó chịu. Tình trạng như vậy, Tiết gia tiểu công tử sao có khả năng dám chạy ra ngoài chơi.
May mà sáng nay cậu tới đây có mang theo một vài bộ y phục mùa hạ dự phòng, tránh xuất hiện tình huống ngoài ý muốn giữa chừng. Chẳng qua, chuyện này không thể để cho Tiểu Thương biết được, nếu không Tiểu Thương biết cậu nhớ phải mang y phục dự phòng cho bản thân, lại không nhớ mang thịt cho Thương lão đại, nhất định nó sẽ tức giận chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ - Đang edit) Ta ở cổ đại mở y quán
FanfictionEdit by Hanna Đam mỹ, Chủ công, song nhi, sinh tử văn. Lịch đăng: edit xong 2 chương sẽ đăng 1 lần, ko cố định Link wordpress cho ai cần: https://phihan.wordpress.com/dam-my-ta-o-co-dai-mo-y-quan/