Chapter 11

307 20 0
                                    

Chapter 11: celebration.

Nanalo kami sa mr. And ms. CAM , kasama ko ngayon si kenneth , family ko , family ni kenneth , and also girlfriend ni kuya and her lovable twin brother. Kaya ko nasabing lovable kase crush ako nito HAHAHAHA.

Di kami ngayon papasok ni kenneth kasi exempted kami. Di ko makakasama si mia kasi papasok sya , kelangan nyang pumasok. Dadaan naman daw sya dito sa bahay e mamaya pag uwi!

"Baby girl , sya na ba si kenneth yung childhood bestfriend mo? Yung uhugin?" Ani kuya na parang nang aasar! Agad ko syang inapakan sa paa na naging dahilan ng pamimilipit nya sa sakit. "Aray ko naman" ani kuya na mangiyak ngiyak! " HAHAHAHA oo sya yon , uhugin ka dyan. Ikaw nga rin uhugin ka din dati kinakain mo pa , sarap na sarap ka nga sa uhog , maalat sabi mo iwww" sabi ko na inaasar si kuya habang nakabelat.

"Nice to meet you again kuya john" ani kenken habang nakalahad ang kamay para makipagkamay kay kuya. "Nice to meet you too bro" ani kuya , bro ?!! Wowww bro magkapatid kayo? Joke. Ako lang kapatid ni kuya.
"Boyfriend kana ba ng baby girl ko?" Ani kuya , at napansin kong namula si kenken sa tanong ni kuya. "Ah eh , h-hindi p-pa po kuya" ani kenken na kinakilig ko. Oo kinilig ako , hindi PA daw sabi nya HAHAHA. erase , bestfriend ko to. Wag kayo ganyan.

Nagcelebrate na kami , sa bahay pala kami nag dinner. Kasama namin sila missy! Cinongats ako ni missy sa bahay "ate rea , congrats sainyo ni kuya ha. Boyfriend mo na ba si kuya ?" Ani missy habang namumula ang mga matataba nyang pisngi. "Ah eh , hindi. Boybestfriend ko kuya mo malabong mangyari yon kasi we're just bestfriend okay? " Sabi ko na naging dahilan ng pagkawala ng pula ng pisngi ni missy. "Eh pano kung ligawan ka ni kuya , sasagutin mo ba?" Tanong nya na namumula ulit ang matatabang pisngi. "Oo naman , kung magugustuhan rin sya ng pamilya ko para sakin " sabi ko , oppppssss. Am i inlove with him? Oh my gosh , whyyy? Naiinlove na ba ako sakanya? NOOOO ERAAASSEEE ERAAASSEEE BESTFRIEND MO SYA MAX DI KA PWEDENG MAGKAGUSTO SAKANYA. nakita kong tumakbo si missy papunta sa kuya nya at may binulong. Ngumisi si kenken sabay tingin sakin , kaya napaiwas ako ng tingin. My god cassie!!! Umuwi na kayo please. Lumapit sakin si kenken "oy bat namumula ka , allergic kaba sa shrimp na kinain natin?" Aniya na pinipigil tumawa. "A-ahh... E-ehh... D ah. Mainit kase , pag mainit namumula talaga ako." Pagdadahilan ko pero , tumingin sya sakin at tumawa ng malakas. Ganto pala to pag close nya ng sobra yung kasama nya nagagawa nyang tumawa , pero sa school nerd sya. Di ko sya masyadong makausap sa school dito lang. "Wehh? Ang lamig lamig , naka aircon oh. " Sabi nya nabikinagulat ko. Oo nga pala , nakaaircon pala kami dito sa bahay. Ano bang katangahan to max bat yun yung idinahilan mo. "Ahhh ehhh , d-di ako sanay pag ganyan yung number ng aircon. Malakas gusto kong aircon para super lamig." pagsisinungaling ko. Maniwala kana pleasseeee "ah okay Sge" sabi nya na magkasalubong ang kilay. "Uuwi na pala kami kaya lumapit ako sayo , gabi na oh " sabi nya sabay ngisi. "Ah ok sige sa wakas" sabi ko na ikinagulat ko. Bat ko sinabi yung sa wakas malas aaarrrggghh.
Kasabay ng pag labas nila ang pagpasok ni mia , "oy pre congrats ha" rinig kong sabi ni mia kay kenken at si kenken tumango lang sabay labas kasama ni missy. "Hoooy congrats mars , ang galing mo kumanta angeline quinto na angeline quinto ah" ani mia na tumatawa , kasama nya pala si lester. As usual -,-.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon