Warning: Rated SPG stiktong patnubay ng magulang ang kailangan. Maaaring may maseselang tema , lenggwahe , karahasan , SEKSWAL , horror , o droga na hindi angkop sa mga bata. Oo sige bye hehe.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Chapter 79: munting kasiyahan.
Dahil sa pagpapatawad ko kay kenken , dinala nya ako sa mall at nilibre ng kung ano ano. Kumain kami sa starbucks , binilhan nya ako ng make ups , naglaro sa arcade at iba pa.
Papunta kami ngayon sa unit ko , para mag inom siyempre "hoy bibili pa tayo ng alfonso sa 7/11" sabi niya sakin , ngumisi ako sabay sabing. "Merong stock dun sa unit." Ako pala yung nag dadrive hehe. Yung car niya iniwan namin dun sa harap ng office ko.
Nandito na kami sa bahay at nagsimulang uminom , ang sarap ng alfonso kahit super tapang. Nagmomovie marathon rin pala kami , nakakatakot pinapanood namin dahil horror movie is one of my favorite.
Ilang oras na kami nag iinom dito , pero nakakadalawang alfonso palang kami. Medyo nahihilo nako kaya nag aya na ako matulog. "tulog na tayo." Sabi ko sakanya , pero ngumisi siya sakin. "Anong nginingisi ngisi mo dy-" hindi ko naituloy ang sasabihin ko nang bigla niya akong hinalikan. Halik na parang sabik na sabik siya sakin , kaya hinalikan ko rin siya.
Nasa sofa kami kaya habang hinahalikan nya ako , binuhat nya ako papunta sa kama. Oh my gosh , i knew it. Tumigil ako sa paghalik saknya "anong gagawin natin?" Tanong ko , dahil nakangisi siya sakin. "Ano pa ? Edi gagawa ng baby." Sabi niya , natawa ako bigla pero hinalikan nya ako ulit at tuloy tuloy na dinala sa kama.
Habang naghahalikan kami , unti unti nyang tinatanggal yung damit ko. At dahan dahang hinihimas ang maseselang parte ng katawan ko. Ang wild pala nito ni nerd.
Hindi ko kayang humindi sakanya gayong alam kong siya lang ang gusto ko , at sya lang ang gusto kong mapang asawa. Sya lang ang gusto kong maging ama ng magiging anak ko.
Sa gitna ng halikan namin , naramdaman kong may mainit na likido and nasa katawan ko. "ken..." Hingal na sabi ko , pagmulat ko ng mga mata ko. Nakita ko siyang pinapawisan. "T-tama n-na." Sabi ko.
Bago nya pa man ako tigilan , hinalikan nya muna ako sa labi. Ibang halik hindi gaya ng halik nya kanina bago kami nag ganto. Ang alam ko siya lang ang gusto ko.
*****
Pagkagising ko wala si kenken sa tabi ko kaya pumunta agad ako sa kusina. Nakita kong may mga nakahandang pagkain , sa gilid non may nakita akong maliit na papel na may nakasulat na...
Hi mahal , eat this first bago ka pumasok sa office. May meeting kami today , Gagawin ulit natin yung ginawa natin kagabe ha i love you.
Natawa ako sa nakasulat kaya agd kong kinain yung luto nya , naligo , nagbihis , at pumasok sa office. Marami rami akong trabaho ngayon dahil nagsaya saya kami kagabe HAHAHA.
******
Mahigit isang linggo simula nang may namagitan saming dalawa , isang linggo narin akong suka ng suka kaya naisipan kong mag PT. Kasama ko si kenken ngayon , "pag hindi ka pa rin nabuntis gagawin ulit natin yung ginawa natin noon sige , di kita titigilan hanggat di ka nabubuntis." Binatukan ko , bunganga nito kabastusan eh. Pumasok agad ako sa cr at sinumulan yung steps.
"WAAAAAAHHHH" sigaw ko kaya biglang pumasok sa cr si kenken. "Ano? Anong resulta?" Umiyak ako sabay yakap sakanya. "I'm pregnant" natulala siya sa sinabi ko , maya maya "WOOOOOOUUUUUHHHHH MAGIGING TATAY NAKO." sigaw nya , jusq lord patawarin mo to.nawala na sa sarili , niyakap niya ako at hinalikan. "Pakasal na tayo."
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Teen Fictionit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.