Chapter 34

190 11 0
                                    

Chapter 34: baby carmela

Maaga ako nagising dahil tumawag sakin si lester , ngayon pala manganganak si mia. I'm so excited , kaya naligo agad ako then pumuntang grocery para bumili ng gatas , diapers , and fruits para kay mia.

****

Nandito na ako sa hospital hindi ko alam kung saan yung room nila mia kaya tinawagan ko si lester.
*****
After kong tawagan si lester pumunta agad ako sa room na sinabi nya. Then i finally saw my beautiful bestfriend , i hug her very tight and kiss her on her chubby cheeks. "ow , so cute. Girl or boy?" Nakangiting tanong ko habang nakatingin sa baby na nasa tabi ni mia. "Girl , her name is carmela jade" she winked and smiled. "Ang ganda ng name nya like me. Hey baby carmela im your beautiful tita max" tumawa kaming lahat habang nakatingin ako kay baby carmela.

*****

Umalis muna si lester para kumuha ng mga pwedeng magamit ni mia. Kaya ako muna nagbantay kay mia , nagkekwentuhan kami ni mia while baby carmela was sleeping. Nakwento ko sakanya yung about sa hindi sakin pagpansin ni kenken , and also yung sa pagbusted ko sa handsome cousin nya.

Habang nagkekwentuhan kami may nagbukas ng pinto kaya napalingon ako , then i saw a very handsome guy. "Kenken?" Tawag ko kaya tumingin sya sakin saglit then nag iwas ng tingin. Suplado , ano kaya kasalanan ko dito? "Hey mia , owww what a beautiful baby girl" nakangiting aniya habang nakatingin kay baby carmela. Buti pa sya alam nya agad kung girl or boy. "Ahmm hi kenken?" I whispered pero di nya ako pinansin. "KENKENNNNN" pasigaw na sabi ko kaya nagulat silang lahat then biglang umiyak si baby carmela. "Ay sorry , ayaw kasi ako pansinin nakakainis. Mag Bebirthday nako di pa ako pinapansin , wag ka pumunta sa birthday ko ha. -,-" salubong na kilay na sabi ko. Nagpipigil syang tumawa alam ko. "Ano di moko papansinin?" Sabi ko , di sya umimik kaya yon nag walkout ako. Kasi akala ko susundan nya ko , di pala. Bwiset ka kenken!!!! Sana tamaan ka ng kidlat.

Kenken's POV

Nandito ako ngayon sa room ni mia , dinalaw ko sya kasi tinawagan ako ni lester sabi nya nanganak na si mia. Kaya yon napapunta ako since we're friends naman na , kaibigan ko na din si lester close na kami HAHA.
Pero kanina , nandito si rea. Umalis lang kasi di ko pinapansin HAHAHA bahala sya dyan. Di ko sinundan kasi baka kasama nya si mico. Pero? Kung kasama nya naman si mico bakit di sya pumasok dito , pinsan nya si mia e.

1hr na nang umalis si rea , at nandito parin ako. Kararating lang rin ni lester may dala syang gamit ni baby ata ewan ko basta. Nandito lang kami nagkekwentuhan ayaw pako paalisin ni lester nabobored daw sya. HAHAHA

****

Maya maya biglang may pumasok , si mico! "Hey" aniya sabay lapit kay mia. "Ang ganda naman ng pamangkin ko" aniya sabay tingin sakin. Ako ba yung maganda ?

Ilang minuto nang nandito si mico. "Hey kenneth? " Aniya sabay tingin sakin. "Yes ?" Sabi ko na curious. "Ingatan mo si andrea , binusted ako non para sayo" sabi nya , nagulat ako syempre ngayon naririnig ko tibok ng puso ko.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon