Chapter 21: mahal kita
Ang sarap dito sa tagaytay , 2nd time ko palang makarating dito , laging busy si mom and dad da trabaho , si kuya rin kaya ako lang lagi sa bahay kasama ng mga mababait naming kasambahay at driver.
Nakita ko nanaman sila , nababanas nako. Nasa bonfire pala kami , its already 8pm. At gutom na gutom nako , daming activity na pinagawa samin. Tulad ng mountain climbing. Ang hirap sobra , marami pa pero di ko na babanggitin. Kasi di ko alam tawag sa mga yon , sorry ha e2 lang aq e , isang hampaslupang b*tch , joke HAHAHA
Napansin kong nakatitig sakin si kenken. Miss moko? Balik kana HAHAHA di naman naging kami e , balik ka jan. Hibang kana ba max? Antok lang siguro 'to
****
Nagtayo sila ng 10tents para saming lahat 4person per tent. Kasi malaki laki naman yung tent kaya okay na yon. Nagcecellphone ako ng biglang may nag message sakin , si kenken? Whattt? Bakit? Miss nya ba ako?
["Usap tayo mamaya , pag di ka sumulpot kakalimutan na kita."]
Nakaramdam ako ng kaba kaya minessage ko rin sya.
["Saan?"]
Marupok ako e , bakit b HAHAHA
["Puntahan kita mamaya sa tent mo , pag tulog na si abby"]
["Okay"]
Galing ha , under ba 'tong lalaking to. Takot kay abby e HAHAHA. Nag antay ako ng ilang minuto and finally nandyan na sa labas si kenken.
"Gabing gabi na" walang reaksyong sabi ko , galit parin ako sakanya. Pinagpalit nya kasi ako sa abby na 'yon , "dun tayo" aniya habang tinuturo sa di kalayuan. Ge magturo ka para manuno ka. " Rea?" Tawag nya. "Hmmm?" "nagseselos ka ba samin ni abby?" Aniya , kapal pala ng apog nitong mag tanong e. Crushable kaba ha? syempre HAHAHA "a-ahh hindi bakit?" Pagsisinungaling na sabi ko "di ko sya totoong girlfriend , sinabi ko lang yon para magselos ka ng magselos , di ko alam kung bakit niya ko hinalikan kanina. " Aniya. Di alam pero ginantihan nya rin ng halik , iba rin to. Nerd na chickboy "a-ahh , tingin mo nagselos ako? Hindi HAHAHAHA natawa pa nga ako e muka kayong kawawa" maluha luhang sabi ko sabay tingin sa taas para hindi tumulo luha ko. Nasaktan kasi ako don , "totoo? Bat parang iiyak ka?" Aniya , di ako umimik "rea?" Tawag nya pero di ko sya pinansin. "Rea?" Tawag nya sabay tapik sakin. Kaya agad akong napatingin sakanya , kasabay ng pagtingin ko sakanya ang pagtulog ng mga luha ko. Bakit ako umiiyak ? Ano meron? "S-sge na punta nako sa tent inaantok nako." Sabi ko sabay punas sa luha ko " kausapin mo muna ako rea please naman oh?" Aniya habang nakahawak sa wrist ko. "Ano ba gusto mong marinig galing sakin? Na sabihin kong , layuan mo si abby nagseselos ako. Bakit kelangan mong gamitin si abby para pagselosin ako? Kala ko ba bestfriends tayo? Ilang buwan mokong di kinausap tas sasabihin mo na di mo sya totoong girlfriend? Hibang kaba? Bakit kelangan mokong saktan?" Umiiyak na sabi ko. Niyakap nya ako tapos tinulak ko sya " sorry kung ginamit ko si abby para pagselosin ka" aniya habang nakatingin sakin. "Sa tingin mo natuwa ako sa pantitrip mo sakin? Ilang buwan tayong di nagpansinan , ilang buwan kitang di nakausap at nakasama. Nung time na nafall ako sayo dahil sa pagbibigay mo sakin ng motibo ? Sa pag hatid sundo mo sakin sa school? Sa pagiging magbestfriend natin ng ilang taon? Nagawa mo kong pagtripan? Anong klase kang bestfriend?" Umiiyak na sabi ko habang sya niyayakap ako. "Pupunta nako sa tent inaantok nako " sabi ko habang pinupunasan luha ko. Nakalayo na ako ng konti sakanya ng marinig ko ang mga salitang "MAHAL KITA" galing sakanya. di ko sya pinansin at agad agad akong tumakbo papuntang tent.
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Teen Fictionit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.