Chapter 31

200 9 0
                                    

Chapter 31: 2nd plan

Kenken's POV

Maaga ako papasok dahil may plano akoHAHAHAHA nandito ako ngayon sa Dean's Office para MAGPALIPAT NG SCHEDULE , para di ko na makasama si rea at magtaka sya kung bakit di nya na ako nakikita syempre HAHAHAHAA

Alam nyo ba kung bakit ko 'to ginagawa? Syempre malapit na 18th birthday nya , this is one of my surprise HAHAHAHA(*evil laugh*)

Max's POV

Galit nanaman sakin si kenken , di ako pinapansin. 1st subject na namin pero wala parin sya sa room. Nasan na kaya yun?

2nd subject na , hinahanap ko yung room. Wala parin akong mahanap na kenken shet! Ano kaya problema non. Bahala nga sya sa buhay nya. Nakakainis na sya! Di nako natutuwa sakanya.

Uwian na pero di ko parin nakikita si kenken simula kanina. Ano kaya nangyari don ? Punta kaya ako sa bahay nila ? Ay oo sige.

****

Nandito na ako sa labas nila , nagdodoorbell na ako. Lumabas si nanay(yaya nila) "si kenneth po?" tanong ko habang hawak hawak yung cp ko. Kanina ko pa kasi sya tinetext at tinatawagan. "Ah wala po sya dito maam" ani nanay habang nakahawak sa bulsa yung isang kamay. Wala daw si kenken? Nasan na kaya yon?

Pumunta ako kila mia para dalawin sya at bigyan ng fruits and snacks , para naman may magawa akong mabuti sa bestfriend koHAHAHAHA. Tutal wala naman si kenken kaya kay mia nalang ako pumunta.

Napagusapan namin si kenken , di nya rin daw alam kung nasan si kenken. Nakakainis talaga yung lalaking yon , kala ko bati na kami pero di nya parin ako pinapansin.

Kenken's POV

Kanina ko pa sinusundan si rea , pumunta sya sa bahay sinundan ko sya. Tapos sinundan ko rin sya pagpunta kila mia ! Nung pumunta sya sa bahay nakita ko balisang balisa sya HAHAHA concern yarn?

Siguro galit na galit na 'tong babaeng 'to , tagal ko banaman di pinansin. Nagpalipat pako ng sched para di ko sya makasama. Pero binabantayan ko sya lagi HAHAHAHA.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon