Chapter 77

175 9 0
                                    

Chapter 77: selos?

Sabado ngayon , naisip kong mag shopping muna para iwas bored. Wala rin naman akong trabaho ngayon.

Naglilibot libot ako dito sa mall , bumibili ng kung anek anek , nanood rin ako ng sine. Kumain sa favorite kong starbucks.

Hindi pa ako nag iikot dito , nang makita ko si kenken na may kasamang ibang babae. Sino kaya yon? Bakit ang saya nilang naglalakad? Ngiting ngiti si kenken ha? Wait , bakit ba ako nag gaganto. Eh anong pake ko kung may kasama siyang iba ? Tssskk , makabili na nga lang ng make up.

Nandito na ako sa loob ng Watsons. Pero putcha , sinusundan ba ako nitong dalawang to? Ang lalandi eh. Pati sa mall dinadala yung kalandian. Chos , ang sama ko na kanina pa ako HAHAHAHA.

Nandito na ako sa parking lot ngayon at hinahanap ko yung pink car ko. Nung malapit na ako nakita ko si kenneth pati yung babaeng kasama nya kanina pa. Niyakap nya? Oh my gosh? Nagyayakapan pati dito sa parking lot? Hindi ko sila pinansin hanggang sa makaalis ako sa pesteng parking lot na yun. Ang sasakit nila sa mata!

Nandito na ako sa bahay at hindi ako mapakali , hindi ko alam kung bakit. Dahil ba sa nakita ko kanina ? Jusqdai , pupunta na nga lang ako kila mia para makipagchikahan.

Nandito na ako kila mia , sinalubong agad ako ni carmela. Tumakbo agad pagkapasok ko , syempre medyo malaki na si carmela. Marunong ng kumilala.

Kinukwento ko kay mia ang lahat ng nakita ko sa mall , pati yung pakikipagyakapan ni kenken sa babaeng yun. "Ay? Selos yarn?" Sabi nya , sumimangot ako. "Hindi ha , porket kinekwento ko? Nagseselos agad? No. Im done with him." Sabi ko kay mia. Bakit ako magseselos? Duhhh sino ba sila para pagselosan. No way "alam mo? Kung hindi ka nagseselos? Bakit mo kinukwento? Bakit parang affected ka ? " Sabi nya. Napakunot noo ako , "nagkekwento lang ako. Pero di ako nagseselos" nakataas kilay ko. "alam mo? Kung di ka nagseselos , wala ka na dapat pake kung sino gusto nyang kasama. Ibig sabihin selos ka talaga HAHAH" halakhak nya. May point naman sya , nagseselos nga ba ako? Imposible nakamoveon nako sakanya matagal na. "Nukaba , uwi na nga ako." pagpapaalam ko , baka mamaya kulitin ako nito.

Nandito na ako sa unit ko. Hindi ako makatulog , bakit ko ba kasi naiisip yung nangyari kanina. Anong nangyari sakin? Hindi kaya? Nagseselos talaga ako? Oh my gosh , hindi pwede. Hindi pwede noooooo!!! Wait ang oa ko na.

napabalikwas ako ng takbo nang may biglang mag doorbell. Pagkabukas ko ng pinto "k-kenneth? B-bakit ka nandito?" tanong ko sakanya , bakit nya naman iniwan yung bago nyang girlfriend? "Binibisita kita." Sabi nya habang nakangiti. "Hindi ko kelangan ng bisita , tsaka bakit mo iniwan yung kasama mo kanina?" Sabi ko , nagulat rin ako sa sinabi ko. Bakit ko nasabi yon , oo na nagseselos na sige na.

"Yun oh , nagseselos siya. Wala ka namang dapat ipagselos don mahal , pinsan ko yun. First time nya dito sa pilipinas kaya ginala ko siya." Sabi nya , aaahhh pinsan. Oo nga wala dapat pala dapat ako ipagselos , kasi pinsan niya yun. Pero kung nagyakapan wagas. "IKAW LANG MAHAL KO , SORRY NA KASIIII" pamimilit niya sakin. "Umalis kana dito, di ko kailangan ng bisita. Tska matutulog nako" sabi ko sabay tulak sakanya palabas sa unit ko.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon