Chapter 44

177 9 0
                                    

Chapter 44: chocolate

Nandito parin kami sa mall , mahigil ilang oras na kaming nandito. Papunta kami ngayon sa super market para daw bumili ng chocolates , pinapagod talaga ako nitong nerd na to nakakainis. "Hoy pagod na'ko" He smiled. "Last na to promise , tara na " he said , "ayoko na talaga , uuwi nako bye." I said at akmang aalis na nang hinawakan nyako sa wrist at binuhat ako na parang bata. "Hoy ibaba moko nakakahiya ka." Sabi ko pero dinedma nyako , marami nang nagtitinginan samin at yung iba tumatawa. Sinong di tatawa , binuhat ako ng walang hiya.

Kinagat ko sya sa likod kaya napilitan syang ibaba ako , tatakbo na sana ako pero hinawakan nyako sa kamay then naglakad. Pinipilit kong alisin kamay nya sa mga kamay ko pero mas lalo nyang hinihigpitan. "Bitawan moko" i said pero mas lalo na nyang hinahawakan ng mahigpit yung kamay ko. "Nasasaktan nako" sabi ko kaya niluwagan nya pagkakawak sa kamay ko pero everytime na kakalas ako , bigla nyang hinihigpitan.

Nakatayo ako at pumupili sya ng chocolates pero nakahawak parin sya sa kamay ko. Para naman akong lobo , na hindi pwedeng basta basta nalang bibitawan. Oo madrama ako sa buhay HAHAHAHA.

"Ano masarap dito?" Sabi nya tas tumingin sakin. "Lahat naman yan masarap. Tss" sabi ko at nakataas ang kilay. "Okay" pagkasabi nya yon kumuha sya ng 2 toblerones , 2 Hersheys , 2 dairymilk and 2 kisses. "Ang dami naman nyan , gusto mo bang magka-diabetes yung liligawan mo?" We chuckled tapos binalik nya yung tig iisa , bali isang toblerone , Hershey , kisses , at dairymilk nalang ang natitira. " Okay na ba yan?" He said. "Oo tara na pagod nako gusto ko na umuwi. " I said kaya pumunta na kami sa cashier.

Nung nabayaran nya na lumabas na kami then pumunta sa parking lot. Pagkapasok namin sa car hinalungkat nya yung plasticbag na merong chocolates. Then  binigay nya sakin yung kisses , wait may naalala ako sa kisses.

Noong mga bata pa kami sponsor ko sya ng chocolates , favorite chocolate ko ay yung kisses. Kaya yun lagi binibigay nya sakin , tuwing umiiyak ako kisses lang ang pampawi ng luha ko. Tuwing malungkot ako kisses lang ang nilalabas nya masaya na ako. That's why sobrang sakit noong bigla silang umalis , kaya simula noong makita ko sya ulit sobrang saya ko.

I smiled and hugged him. "Kanina pa kasi kita nakikitang nakasimangot , at parang malungkot kaya binigyan kita. Hati na kayo ng nililigawan ko" sabi nya kaya inirapan ko sya. Binigyan nya ulit ako , everytime na iirapan ko sya. Binibigyan nyako ng kisses. Kaya yon nahiya ako at di nako sumimangot. Nahihiya ako sa liligawan nya baka sabihin inubos ko pa at makapatay ako ng tao for the first time.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon