Chapter 58: Surprise
Nandito na kami sa airport at pasakay na rin kami ng van na nirent namin para makapunta sa El nido beach resort , 6hrs ang byahe papunta doon kaya pumunta muna kami sa pinakamalapit na grocery tapos bumili kami ng mga kailangan namin , 3 days kami doon kaya exciting. Wala rin naman kaming pasok e.
Nandito na kami sa counter ng grocery at binabayaran na ang binili naming pagkain , konti lang to pangkain lang habang nasa byahe kami kasi may pagkain naman na nakahanda doon pag dating namin.
****
Ilang oras na kaming bumabyahe at itong girlfriend ko natutulog nanaman kaya natulog nalang rin ako habang nakaakbay sakanya , yung posisyon namin gaya ng posisyon namin kanina sa airplane.
8pm na , isang oras nalang ang byahe namin at makakarating na rin kami sa El nido beach resort. Gising na rin pala si rea at kumakain na , kanina pa to kain ng kain napakatakaw , pero kahit na matapang to mahal ko to no.
Nandito na kami at dumeretso na sa loob , pagkapasok namin sa loob inassist kami ng isang stuff , pagkapasok namin sa venue kung saan nandon ang surprise nagulat sya syempre "HAPPY 4TH MONTHSARRY MAHAL , I LOVE YOU" sabi ko , sweet ako e hahaha. "SO SWEET , THANK YOU MAHAL. I LOVE YOU SO MUCH NERD" sabi nya sabay halik sa labi ko.
Pinaupo ko sya sabay inilagay sakanya ang isang bracelet , parehas kami couple bracelet tawag dito , pag nagholding hands kami magdidikit to may magnet e. Tapos binigay ko sakanya yung cage , "WOWWWW TZITZU THANKYOU MAHAL" sabi nya sinong di matutuwa diba.
Max's POV
Niregaluhan ako ni kenken ng couple bracelet at napakacute na Tzitzu. May maalagaan na ako , may naging aso rin ako dati nung bata pa ako. Pero namatay dahil sa parvo virus.
Nandito kami ngayon nakaupo at nagdidinner , "ahmm mahal , hanggang kelan tayo dito?" Sabi ko nacurious ako dahil gabi na rin kami nakapunta dito. "Since july 14 ngayon , july 17 tayo uuwi. " Sabi nya nagulat ako 3 days kami dito?? Shooocckkssss "3-3 days? S-sure ka?" utal utal na tanong ko dahil di ako makapaniwala. "Oo bakit ? Ayaw mo? Sige uwi na tayo ngayon" sabi nya , ito naman hindi mabiro. "Pinaalam mo ba talaga ako? Baka pagalitan ako ha! " Sabi ko , di ko kasi alam talaga walang nabanggit si kuya sakin na pinaalam ako ni kenneth sakanya.
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Teen Fictionit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.