Chapter 69

159 9 0
                                    

Chapter 69: goodbye kenneth




Maaga ako nagising dahil maaga ang flight KO ngayon , pumayag pala si mom na hindi ko kasama si clyde kaya ngumiti ako nagpasalamat ako kay mom syempre ayaw ko talaga kasama yun gusto ko magmove on ng kahit ako lang mag isa , di ko kailangan ng tulong nya.




****



Hinatid na ako ni kuya , mom , mia , lester , and missy sa airport. Si missy lang kasama dahil yung kuya nya di nya alam kung nasan , pero wala akong pake kung di nya ako hinatid dito sa airport. Maya maya na yung alis ko kaya nagpaalam na ako sakanila. "Ah alis na ako ha , mag iingat kayo dito isang buong taon akong mawawala baka naman makalimutan nyo agad ako."
"Pwede ba yun bruha? Bat ka naman namin kakalimutan , mag iingat ka rin dun ha? "-mia
"Oo nga ate , mamimiss ka namin ni kuya hehe"-missy
"Pag uwi mo dito di ka na kilala ni carmela"-lester
"Mag ingat kayo dun baby girl ha?" -kuya
"Oo mag iingat kayo dun anak , mag aaral ka mabuti ha." -mom
"What? May kasama pa ba ako?"  Sabi ko biglang nag wink si mom and kuya sakin , ano ba problema nitong mga to. Makaalis na nga.



*****


Nandito na ako sa airplane pero di pa umaandar , may biglang lumapit sakin kaya napatingin ako. "C-clyde?" nagulat ako syempre , bakit sya nandito kala ko ba ako lang mag isa ang aalis? Nakakainis naman. "oh? Bakit dito ka uupo?" Sabi ko kasi umuupo sya sa tabi ko. "Eh dito ako nakaupo eh" sabi nya kaya nasimangot ako. Nakakainis , sabing ayaw ko tong kasama e !! Bwisettt!!!




Lilipad na kami , lipad ako tweennggg nakatitig sakin si clyde , "why are you staring at me? ang awkward" sabi ko pero bigla syang ngumiti. "Ang ganda mo kahit nakasimangot" nakangiting aniya. Haysttt , bwiset... "Good bye Philippines , good bye kenneth"

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon