Chapter 67: halik
Nandito kami ngayon sa bar , kanina pa ako tinitignan ni clyde. Kaya napatingin ako "bakit?" Seryosong tanong ko. "Umiyak kaba?" Sabi nya sakin kaya napataas ang kilay ko sa tanong nya. Like whaaatt? Kita nyang namumugto yung mga mata ko. Pogi mo sana kaso tanga ka. "Di ba obvs?" Pananaray ko. Kaya hinila nya na ako papasok sa bar at umupo para mag walwal.
Nakailang beer na ako pero sya ? Konti palang naiinom nya dahil wala sya sa mood , medyo may tama na ako pero patuloy parin ako sa pag inom. "T-tama na yan , lasing kana max" sabi sakin ni clyde at pinipigilan akong inumin ang beer. "kaya ko pa kaya ahahahah" halakhak ko. "Lasing kana , tara na uwi na tayo " sabi nya at nakahawak sa kamay ko. "Ayoko gusto ko kay kenken" bigla akong humagulgol , kaya tinakpan nya yung bunganga ko dahil maraming tao nakakahiya alam ko. Pero ngayon wala akong hiya dahil nakainom na ako kahit siguro naman kayo diba? Pag nakainom kayo kahit sobrang mahiyain nyo biglang kakapal mukha nyo ng biglaan. Patuloy parin ako sa pag inom , hindi nya na ako pinipigilan dahil hindi nya ako mapigil. "Pre ? Pwedeng mahiram girlfriend mo? " Sabi nung di naming kilalang lalaki. Di ko masyadong makita dahil tila nakatirik nako sa sobrang kalasingan , "tanginamo ha? Bastos kaba?" Sabi ni clyde , pero pinigilan ko sya nang akmang tatayo sya. Binigyan ko nalang sya ng isang beer at ininom 'yon ng isang lagukan lang. Malakasss.
Sobrang lasing nako , di ko na kaya uminom. Pero si clyde? Malakas di pa lasing deretso maglakad , samantalang ako? Inaalalayan nya kasi baka bigla kong mahulog.... Sa maling tao joke HAHAAH. 11pm na at tuloy tuloy parin kami sa pag inom , di ko na mabilang kung ilang beer na ang naiinom ko , siguro sya mga tatlo lang. Kaya wala siyang tama. Naglalakad kami ngayon dahil sabi ko sakanya gusto ko muna lumakad lakad , yug car namin babalikan nalang namin mamaya di naman yun tatakbo e. "Nagugutom na ako wa ha ha ha ha" pekeng tawa ko kaya humalakhak si clyde , "HAHAHAA TARA KAIN TAYO BALIW KANA".
Nandito na kami sa restaurant , kumakain kami. "Saraaaappp" sigaw ko sa buong restaurant kaya tumingin lahat ng tao sakin. "Ay pasensya na po , nakainom po e" pakiusap ni clyde sa mga taong nasa restaurant. "Tara na , antok na ako." Sabi ko kay clyde kaya tumayo na sya at inalalayan ako.
Nasa kotse na kami pero di pa kami umaandar , nakatitig lang sakin si clyde "Ang ganda mo parin kahit lasing na lasing ka" sabi nya sakin habang nakatitig parin kaya tinitigan ko rin siya dahil palaban ako eh , "ofcourse , i know right HAHAHA" humalakhak ako , napansin kong unti unting lumalapit mukha nya sakin kaya pumikit ako , hinalikan nya ako kaya ginantihan ko sya. "Mahal kita kenken" bulong ko kaya natigil sya sa paghalik sakin. Pagkatapos non hinatid nya na ako sa bahay sabay sya umalis , pero bago pa man sya makaalis hinalikan nya muna ulit ako sa labi ko sabay pasok sa kotse.
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Teen Fictionit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.