Chapter 70: remember me?
Nandito na kami sa states ng bwiset na si clyde , pati sila mom and kuya nakakainis. Pinagplanuhan pala nila 'to. Ngayon di ako nilulubayan ni clyde dahil ang sabi ni mom alagaan ako ni clyde. Tsskk , sabi nya dati malaki na ako kaya ko na yung sarili ko. Tapos ngayon gusto nilang alagaan ako ni clyde.
Papasok na kami sa school , by the way magkasama pala kami ni clyde sa iisang bahay dahil wala yung mga magulang ni clyde dito sa states , si dad lang ang nandito kaya kinupkop muna ni dad. Kaawa pero di kami magkasama sa iisang kwarto , ayokong mabusog ng 9 months , manyakis panaman to.
Sa unang pasok namin , tinginan na ng tinginan yung mga studyante dito , 1st time lang ba nila makakita ng maganda ? Duhh. "Uhmm hey" sabi nung gwapong studyante na nakatingin sakin. "A-ah w-why?" sabi ko tapos napatingin ako kay clyde na ang sama ng tingin sa lalake , "Are you new here?" Sabi nya , di ba halata na bago lang kami dito ? Duhhh. "Uhmm yes ? can you assist us to our classrooms?" sabi ko kaya tumango sya. Pagkapasok namin sa classroom may nakita akong grupo ng mga girls na makakapal ang make up , naaalala ko tuloy sakanila si crazy trixie. Ang talas ng tingin nila sakin , parang gustong kumain ng maganda.
Yung isa sakanila , yung pinakamaganda mukhang pinay. Pero i dont care! Nakaupo na si clyde pero ako hindi pa dahil nakaharang yung babaeng mukang pinay. "Newbie?" sabi nya ng nakataas ang kilay. Napahawak sa kamay ko si clyde kaya tumingin ako sakanya ng nakataas ang kilay. "Uhmm yes , do you have any problem?" nakangising sabi ko kaya tumawa sila. Bigla nya akong nilagyan sa buhok ng bubblegum na ngumunguya nya , trixie na trixie ang dating ha. "WHAT THE?! WHAT'S YOUR PROBLEM?" i yelled kaya lahat ng mga studyante ay napatingin samin.
Sinampal nya ako kaya sinampal ko din sya , ano kaya problema nito. "Remember me? " Sabi nya kaya napataas kilay ko , sino ba to? Feeling close ba to? "Sino ka ba ha?" .. "di mo agad ako kilala? Bitch?" Nakataas parin ang kilay nya sakin , oww i knew it. She's "i am trixie nicole rivera ? Nakalimutan mo agad ako?" nakangisi na sya. Sabi na e "i knew it , di kita nakilala ha. Pakitanggal nga ng makeup mo!" nakataas na rin ang kilay ko. Kaya pala bitchy e. "Balita ko naghiwalay kayo ni kenneth ha? I mean? Deserve" they chuckled and staring at me sarcastically. "Oo , landiin mo na , nahiya kapa e." nakita kong tumawa si clyde. Hindi na sya nakapag salita nang biglang dumating yung prof namin.
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Ficção Adolescenteit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.